Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Gặp lại lâm tâm như ms(881) 1.7m! hàng đã công nghiệp hóa! cần bảo trì một thời gian webphim.info

Hi anh em hôm nay lang thang thế nào qua ngồi nhậu nhẹt thịt chó với mấy ông bạn bên quan hoa! nhậu song bốc đít đứng dậy thấy trong người cần phải xả ra!
hôm trước có đi qua em lâm tâm như! cảm thấy hài lòng nên hôm nay bốc máy gọi em! ok được cái hẹn đúng nhà nghỉ xxx ngõ xxx TDH ( nhà nghỉ xxx này so với mặt bằng thì kém và giá thì cao! lại được thêm cái nhân viên ko nhiệt tình 1h =100k có nước hoặc ko nước lọc như nhau! anh em cân nhắc nhé ko phải mình nói xấu! mà mình thấy một số nơi hay hơn)!

sau khi vào phòng vô tắm đợi khoảng 7p! lần này có tiến bộ so với 50p lần trước! vô phòng vẫn em! nhưng ăn mặc ko được mượt mà như trước! vấn đề này mình ko quan tâm lắm! mình chú trọng đến phần service ! em bj qua loa một chút! rồi đeo bao cho mình! tuy rằng mình ko thích nhưng vẫn cố!

Hôn em ko cho!
Sờ bím em ko cho!
Hôn ngực em ko cho!
em nói ướt!

vậy là đành chiến với 1 tư thế truyền thống em nằm dưới! mình nói em chuyển tư thế cho em lên trên em ko chịu!
mình bảo em chổng mông cho mình dogy em ko chịu!

vậy là đành cố ra cho bằng em bằng anh!
lúc đó mình vẫn cố lịch sự! móc ví trả tiền như lần trước 300k

chỉ là hôm nay thấy thất vọng vì em hàng mình iu quý đã chuyển qua công nghiệp! chắc tại anh em nuông chiều quá đâm ra hàng họ như vậy!

thế nên mình nghĩ anh em nên cho em nghỉ một thời gian! rồi cho em cơ hội sau vậy!

thank anh em đọc mỏi mắt!


đánh giá lần trước

rổi giá: 300k
face: được 6.5
v1: 6
v2: 6 lần trước - 2 điểm lần này nhìn rõ vết mổ! hình như đã có em bé
v3:7
cao: 1.7m
service: 6 ko hôn, hj, bj, ko wc
thái độ: 7 ngoan ngoãn hợp tác khi tác chiến
ăn mặc: 6.5 có chút thẩm mỹ được

lần này có lẽ nên trừ mỗi thứ 1 2 điểm có thứ trừ còn âm điểm!


vừa rồi mình có nhắn tin xin lỗi em! bảo là anh rp ! em nói mình đi chơi gái mà ko muốn trả tiền!





xin thưa rằng đi 2 lần mỗi lần mình trả 300k ko thiếu 1 xu! thế này là sao ta  Gặp lại lâm tâm như ms(881) 1.7m! hàng đã công nghiệp hóa! cần bảo trì một thời gian webphim.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét