Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

lần đầu ra mắt trên diên đàn tố uyên ms 981(định công_giap bat) phimsex.be

lần đầu ra mắt trên diên đàn tố uyên ms 981

nhân ngay noen vơ về quê,mình đươc buổi đi chơi va giao lưu vơi ban bè đến tận 12h vẫn chưa phải về va ngồi thêm 1 lúc nưa thì trơi bắt đầu lạnh tất cả dủ nhau đi về minh thì không muốn về tý nào muốn uống tiêp bạn mình mới hỏi sao k muốn vê vậy mình bảo vk về quê về ngủ 1 mình cũng chán.thăng bạn mình mới cười oà lên tao tương mày buồn chuyên gì chuyên này thì quá đơn giản tao tìm cho mày 1 em nhe tao mới quen hôm vừa rùi tao phát hiện em nay lam hàng mày ah.ma em này mới nhà que lên nhin cũng tạm đươc vầ cao giáo nữa tao cho mày số mày gọi nhé mới đầu tưởng bạn mình đùa đâu mày đưa sô tao thử gọi sem nào.và mình rút máy ra gọi thì thấy em nge máy em mới hỏi ai đấy ah.mình mới bảo anh là bạn của anh bảo em có bận gì không anh em mình đi giao lưu cái nhỉ em ấy bảo vâng ah em cũng mới suống hà nội nhưng chưa tìm đươc việc làm .mà mẹ em thì lại đang ốm em muón kiếm ít tiền gửi về cho mẹ.nge em nói vậy cũng thấy tội ngiep thế em ở đâu anh đón em ấy bảo thui không cần đâu anh .anh cứ qua nhà nghỉ ở.......phố ... lấy phòng rồi em qua .thế là mình đi đến chỗ em ấy nói lấy phòng 5 phút sau thì em đến em bước vào phòng với những câu nói nhẹ nhàng em chào anh ừ chào em mình bảo em co rét lém không em bảo rét thì có rét nhưng co anh ở đây là em ấm rồi mình thấy thích khi em nói vậy .sau đó mình bảo 2 anh e minh cùng vào tắm rồi đi ngi nhé em bảo vâng và tăm song nau khô người mình và em ấy nói chuyên và ôm em ấy cho ấm nhưng dương vật của mình nó cứng lên và k thể vượt qua đươc với cái dáng eo thuôn và cao giao cao giáo của em ấy ngưc em không to lém nhìn như 2 quả đào tiên và bím em vẫn còn màu đỏ mình bảo em đẹp quá va cô bé chèo lên người mình và lam cho mình phê quá không chịu nổi.thui minh không nói nữa không các bác lại bảo bốc phét các bác muốn biết thì đến gặp em đấy nhé.
















mặt: em nhin rễ thuong và hiền lành
vú: không cần tả các bác xem ảnh nhé
v2: eo của em rất đẹp
mông: không tô khhoong bé
bím: múp míp chơi sướng, nước nhiều
sv: nhiệt tình chịu khó không phải ngợi
tên:tố uyên
ms:981
giá: 300k/nhát
khu vực:định công_kim đồng
đây chắc vẫn là lựa chọn ngon cho bác nào thích hàng xôi thịt, tình cảm  lần đầu ra mắt trên diên đàn tố uyên ms 981(định công_giap bat) phimsex.be

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét