Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

MINH TRANG 883 CÔ GÁI XINH XẮN, NGOAN NGOÃN, DÁNG NGƯỜI MẪU THƯỚT THA ohomobile.vn

Xin MOD up lại bài vì it viết RP vả lại cũng lâu lâu k viết RP đâm ra nhiều cái cứ nhớ nhớ quên quên mong Mod thông cảm ạ
Gặp lại em sau 2 tháng em vẫn vậy vẫn xinh tươi như thế, vẫn thân hình mảnh mai như của một siêu mẫu.
Nhưng lần này có chút khác biệt ngay khi bước vào phòng em đã ngay lập tức nhận ra tôi 2 anh em tay bắt mặt mừng như 2 người yêu nhau lâu ngày mới gặp lại, lần gặp lại thứ 2 em dàng cho tôi sự chăm sóc hết sức dịu dàng nhưng cũng đầy nhiệt tình và niềm nở
Dù đã check khá nhiều nhưng Minh Trang 883 luôn cho tôi cảm giác tuyệt vời nhất làm cho tôi cảm thấy từng đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn sứng đáng
Điểm mạnh nhất có lẽ là khuôn mặt một khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần cùng thân hình tuyệt vời gợi cảm như của một siêu mẫu

Trích dẫn:
Minh Trang: 883
Mặt: 7 điểm
Da dẻ trắng trẻo mềm mịn ôm em trong mùa đông ấm hết cả người
V1: 7 điểm vú vê vừa tay nhưng chỉ tiếc đầu ti k đc hồng thôi
V2: 8 điểm eo ót ngon lành nhé
V3: có eo rồi lên cái này hơi hơi bé nhưng mà doggy vẫn ok lắm
SV: nhiệt tình và dịu dàng BJ, HJ các kiểu đầy đủ cả chẳng thiếu gì
Giá: 300k/S - KV: TDH
Đây là chút ảnh ọt em chụp bừa chụp bãi nhé


















Thông tin chi tiết mời các bác đặt gạch và nhớ cho em tý TÍN DỤNG và THANK nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét