Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

1/1/2014 CON CHYM NON SÈ NỔI QUỲNH ANH 0584 www.tapsanchanly.net

HAPPY NEW YEAR

Lời đầu tiên cho mình gửi lời chúc sức khoẽ đến các MOD và toàn thể anh chị em gái trong ngôi nhà thân thương của chúng ta

Nhân dịp năm mới mình khai đao lấy hen xem cả năm ra sao , và kiếm được 1 con chym non mới ra ,và mình nghĩ con chym này sẽ hot trong thời gian tới .sáng ra nhận được info và trưa tranh thủ set kèo liền tránh sẽ bị kẹt phà nhân tiện THANKS BRO VIVAFOREVER đã đem đến cho ae 1 e new mình vào vấn đề chính o làm mất thì giò của ae


Face nhìn ngang ngữa với e Huyền model

Skin o trắng sáng nhưng mịn của tuổi teen

High tầm 1m52 nói chuyện vui vẻ

V1 hệ quýt đầu ti nhỏ hồng

V2 mình dây thì làm gì có lipi

V3 to tròn doggy phê

Bym nhỏ còn cảm giác có tí càvat long le que sạch sẽ nước vừa đủ sài nên thích hợp ai vét máng

SV e hj & bj nhẹ nhàng như người yêu trong lúc bj nhìn face thấy phiêu làm sao nên cẩn thạn củi lửa o thì toi và chịu hợp tác âm thanh nhẹ nhàng

Giá 500k/s khu vực QTB đáng checker


sau đây có tí hình cho ae xem nếu được thì THANKS VÀ TÍN DỤNG nhé còn share pháo thì mọi gạch đá cứ đõ vào nhà viva báccó đi ngang thì xem mặt gửi nhé

Cảm ơn ae đã xem và ủng hộ thân chào
























Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:1/1/2014 CON CHYM NON SÈ NỔI QUỲNH ANH 0584 www.tapsanchanly.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét