Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

[4 SAO][TRẦN DUY HƯNG] Lâm Linh – Bố láo vai lon ( Mã Số: 607 ) girlteen9x hiphop

Hôm nay đi uống rượu về ngà ngà say, lên diễn đàn tìm hàng và quyết định check em này http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=792912
Gọi đt thì đc hẹn ngõ 132 Cầu Giấy nhà nghỉ Trang Anh. Mình đến trước và tắm rửa xong nằm vểnh chim chờ đợi. 10ph sau thì em đến. Ấn tượng đầu tiên là éo giống ảnh trong bài report, có khi tráo người khác cũng nên. Câu đầu tiên nó hỏi mình là "Say à? Hay thôi?" Mình trả lời ko say, ok thế là bắt đầu lột quần áo ra chiến
BJ đc đúng 2ph thì nó đeo bao cho mình đòi bắt đầu chơi. Đm service như shit. Chơi đc khoảng 10ph thì nó liên tục kêu mệt rồi giục giã mình với thái độ siêu công nghiệp. Đc 5ph nữa nó ngừng chơi và đòi mình trả tiền. Ơ cái đm đã phục vụ xong éo đâu mà đòi tiền Mình bảo nó phục vụ cho xong đi rồi anh trả tiền, có muốn làm ăn lâu dài nữa ko. Nó thản nhiên thách thức "Ok ko muốn làm ăn nữa đấy, rồi sao?". Cuối cùng mình cho nó 1/2 tiền rồi đi về. Đúng là mất tiền mua bực
Đề nghị các anh em đi sau check kỹ con phò này nhé, thái độ phục vụ mất dạy vl
dit em truyen hinh, gai xinh cuc, du nhau
lauxanhus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét