Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

ÁI PHƯƠNG MÃ SỐ: 855 - LÀM TÌNH PRO KÍCH THÍCH VÙNG NHẠY CẢM lau xanh

em này mình check từ hôm qua định về viết rp luôn cho nóng nhưng lai đi nhậu nhẹt với bạn bè để đón chào năm mới nên về say quá ngủ luôn hôm lại bận giờ rảnh mới viết cái rp này để chia sẻ cho anh em
em này mình được 1 bác share qua yahoo thấy bác ấy tả bảo ngon lắm nên cũng muốn thử xem thế nào
gặp em ở 1 nhà nghỉ tại khu vực CG lúc em bước vào mình cũng hơi có chút thất vọng vì mặt em ấy không được xinh lắm nhưng mình cũng nghĩ là hàng 250k thì cũng không đòi hỏi hơn
đến khi em ấy cởi đồ ra thì mình mới thật sự bất ngờ về cơ thể của em ấy nước da trắng mịn vú lại rất đẹp, em lao vào trổ tài với những màn bú liếm chuyên nghiêp kích thích toàn vùng nhạy cảm em này có cái bím cũng khá đẹp và rất bót lúc phang em ấy rên rất thật không biết có phải em ấy sướng thật hay không nữa nhưng nghe rất sướng xong xuôi mình đưa em cả 300k (bo 50k) em cười teo miệng cảm ơn rối rít rồi phi thẳng xuống như là sợ mình đổi ý đòi lại ý
xuống thanh toán tiền phòng hết 80k kết thúc buổi check ngon chym

TÊN: ÁI PHƯƠNG
SDT:855
GIÁ: 250K/SH
MẶT: KHÔNG XINH 5,5
DA: TRẮNG MỊN MÀNG 7
VÚ: VỪA TAY SỜ CHẮC CHẮN, ĐẦU TI THỤT MÚT 1 LÚC MỚI NHÔ RA 7,5
EO: THON GỌN 7
MÔNG: CONG MẨY DOGGY PHÊ 7
BÍM: RẤT BÓT ĐIỆN NƯỚC ĐẦY ĐỦ KHÔNG CAVAT 7,5
SV: CHUYÊN NGHIỆP PHONG CÁCH NHẸ NHÀNG YÊU NGHỀ , EM ẤY KÍCH THÍCH TOÀN BỘ VÙNG NHẠY CẢM ,CẢM GIÁC RẤT PHÊ ÂM THANH TRUNG THỰC - 8 ĐIỂM














Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét