Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

ÁI PHƯƠNG(855)NGỌT CHIM VỚI GIÁ 250K KÈN SÁO LÀM TÌNH ANH PHÊ PHA ăn chơi hà nội

bị mod khoá bài vì không có khu vực hoạt động, mình đã thêm khu vực hoạt động mong mod chiếu cố cho mình, mình xin rút kinh nghiệm những lần sau thank mod nhiều

phuyentourism.gov.vn
diachiso.vn/ha-noi?q=Khách%20sạn%204%20Sao
www.cualohotel.com
www.baokhanhhoa.com.vn
www.cungmua.com
Khách sạn Mondial Huế cao cấp tiêu chuẩn 4 sao
www.hanoitourist.com.vn
U23 Việt Nam ở khách sạn 4 sao
www.expedia.com.vn
www.vietnamplus.vn
danangsensetravel.com
vanminhsonghong.gov.vn
tap chi du lich tapchidulich.com
www.yellowpages.vn
ussh.vnu.edu.vn
apttravel.com
vtc.vn
khachsansapa.com
khach san 4 sao tai hai an www.hotelhoian.vn
khach san 4 sao nhatrangsensetravel.com
khach san 4 sao halongtravelguide.com
tanthanhjsc.com

hôm nay đẹp trời mấy thằng dủ nhau đi ăn lẩu de cho nó máu, ăn xong lại đi hát hò tới tận chiều tưởng xong vụ này chúng nó tổ chức luôn tăng 3 ai ngờ chúng nó lại dủ nhau đi ngồi đan quạt
mà cái món này mình chúa ghét 3 cái trò đỏ đen an thua và cay cú
mình ra làm ly cà phê nóng lấy máy ra gọi lấy 1 em đi nn cho đỡ trống trải tại cả hội mấy thằng chúng nó ngồi quây tròn rồi còn mỗi mình lẻ loi nên mình cũng phải tự an ủi mình thôi
gọi cho mấy em thì được em ái phương bắt máy và cho cái hẹn thế là lên đường đi tìm sự sung sướng
em này cũng mới có số nhưng mà không nhớ bác nào xe pháo cho vì tin nhắn ở inbox bị đầy nên mình xoá hết roài nên không nhớ, bác nào xe pháo cho mình thì thông cảm nhé
đến nơi tắm rửa vừa xong thì em cũng tới em bảo anh đợi em lâu chưa
mình văn vở tí bảo đợi em lâu lăm roài
thật ra lâu mẹ gì đâu may là tắm nhanh không thì bị bắt quả tang rồi
mình bảo em đi tắm rồi ra 2 anh em bắt đầu vào việc em này có khoản kèn sáo khá chuẩn làm thằng nhỏ mình mấy lần tí phọt vào mặt em ấy nhưng cũng may là mình đánh lạc ý nghic được nên cầm cự được đến lúc chiến sau đó mọi chuyện rồi cũng diễn ra như mọi người thôi mình không tả nhiều nữa chỉ biết mình làm 1 nháy ngọt chym

thông tin em nó đây:


tên - ái phương
đt - 096xxxxx855
giá - 250k/sh
KV - trần duy hưng
v1 - 6,5 nõn nà sờ sướng
v2 - 6 có tí mỡ
v3 - 7 to chơi kiểu chó phê
bím - 7 rất khít nước nhiều
sv - 7.5 phê lòi










Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét