Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

CHIP 289 KHAI BUỒI ĐẦU NĂM MỚI 07-01-2014 phim88.net

Xin chào mấy thím thiên địa chấm cơm... 
xemphim74.com
clip360.net
phim14.net
phimhayhot.com
phimtv.net/tag/hai-tet-2013
phimtructuyenhd.com
Đây có thể nói là bài rp thứ 2 của mình (thật sự là 3 vì có 1 rp pm tin nhắn riêng trả bài cho bác SaiGonDt nữa)
Xin chân thành cảm ơn
má Viva, má Palestin, má Saigondt, và tàn thể quý anh em đã ủng hộ và giúp đỡ mình thời gian vừa qua
Sự tình là như thế này... hnay mình đi làm qua khu Trung Sơn định contact mới mấy tiểu muội của má Viva mà chẳng e nào nghe máy.... xong việc là trưa cmnr... trời thì nắng... trong người thì nóng như lửa đốt... muốn tìm một nơi trú chân có máy lạnh kết hợp với tập thể dục buổi trưa mà cũng chẳng được... Liền lục lọi trong cái điện thoại Siêu cấp vô địch không có đối thủ "Nô ki chuông" 2 sim 2 sóng thì thấy info của pé Chip... Và thế là gọi ngay

Vedau20082: Alo... Em à... Nhớ anh không.... Nhớ à.... tình là gì đây... đến với anh đêm này... hỡi em yêu đừng có buồn phiền ... Nô má nô má nô ma dềy
Chip: Quát đờ hợi???
Vedau20082: anh là bạn anh xxx, làm nghề xxx, con bà xxx, cháu dì xxx nè... e có rãnh ko. mình gặp nhau tí nhé???
Chip: Sr anh. bi giờ thì ko đc ^^
"Trời... ko lẽ số mình nhọ thế hả trời "
Vedau20082: zậy khi nào em rãnh vậy????
Chip: sr anh nha...giờ e bận rồi... nếu được thì 2g nha anh (14h-PV)
Vedau20082: ờ.... z nha em... ko gặp ko về nha
Chip: dạ... để e nt a địa chỉ ...
Vedau20082: ok !!!
Thế là lết xác về nhà... trên đường về mua Ba Con Sâu để lát chiến
Đến hẹn... mình đến địa chỉ quen thuộc của các đồng đạo ở LHP
Đúng giờ mình nhắn tin em và 10p sau em gõ cửa.. Ấn tượng đầu tiên là em nhỏ nhắn... khá dễ thương với mái tóc được cột rất ấn tượng... mình thì khoái mấy em nhỏ nhỏ như vầy nè... Tâm sự tắm táp cho mình xong là bắt đầu chiến đấu...

Quánh cmn giá cho mấy thím tham khảo nè:

  • Chiều cao: 1m5x (ko biết)
  • Cân nặng: 4x kg (ko biết luôn)
  • Face: teen… dễ thương 6,5đ
  • V1: To so với dáng em... bóp đã 7đ
  • V2: Mình dây cây kiểng 7đ
  • V3: Nhỏ con nên hơi bé 6đ
  • V4: Nước nôi đủ xài.. mình ko khám phá nên ko biết nên cho đại 6đ
  • Service: Vé ri gút... Hj... Bj đủ bài... Hôn môi... tắm cho mình nữa... như người yêu vậy... Nói chung mình rất hài lòng về khoản phục vụ
  • Giá cả: 4162 time ko hạn chế nhưng đừng vì thế mà đi lâu ... mình bèo bèo gặp em cỡ tiếng rưỡi cho 2 shot tê tái
  • Khu vực q10 LHP
Nói chung là đáng check so với giá
Chống chỉ định cho mấy má thích hàng cao lớn múp míp, bạo dâm, đi chơi ăn quỵt tiền…v…v..v
Share pháo: mấy bác comment để lại nhé… đừng pm inbox… gần full rồi… comment nào có bỏ dấu tiếng Việt + hài hước + hóm hỉnh + nhây nhớt + nhầy nhụa thì má Viva đi ngang qua quăng gạch vào nhà mấy bạn dùm mình (vì info là do má quăng cho tui đó – một lần nữa xin cảm ơn má Viva ạ
Mấy tấm hình cho mấy thím comment bằng 1 tay nè




Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét