Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

DÁNG NHỎ, MẶT XINH, DA TRẮNG, BÍM KHÍT LÀ EM LY LY 352 GẶP EM TRONG CƠN SAY xemphimvip.biz

 DÁNG NHỎ, MẶT XINH, DA TRẮNG, BÍM KHÍT LÀ EM LY LY 352 GẶP EM TRONG CƠN SAY xemphimvip.biz
trưa nay mấy thằng bạn thân hội tụ nhau lại làm trận liên hoan từ 10 giờ sáng đến 1 giờ chiều mới tan
mấy thằng dủ nhau đi cafe gì đấy nhưng mình không khoái vì uống vào hay mất ngủ mình chỉ thích món cà pháo thôi
mình gọi cho mấy em nhưng không được đến em ly ly thì bắt máy và hẹn mình tới nhà nghỉ trên phố xxx
mình cưỡi ngựa sắt phi thẳng đến điểm hẹn
gặp em tay bắt mặt mừng đang hơi men nên mình lùa tay vào ngực em kiểm tra hàng luôn thấy đôi gò bồng rắn chắc đang căng trong ngực áo của em
mình tiếp tục lân la xuống phía dưới nơi mà sơn thuỷ hữu tình
mình lôi em lại giường nằm ngửa ra và em bắt đầu BJ thằng nhỏ sướng chảy cả nước mắt, em bj BJ được 1 lúc khá lâu thằng nhỏ cũng đã đủ độ sướng mình ra hiệu cho em đeo bao vào và chiến thôi,từ truyền thống-doggy- sấp - ngửa đủ trò mãi thì mình cũng ra trong sự sướng tột cùng cái bím em khá khít nên khi chơi em kêu rên có vẻ rất thật
em này người nhỏ con hôm nay quên mất không chơi kiểu bế sốc em lên nếu gặp lại mình nhất định sẽ nhớ kiểu này để thực hiện

mặt: trông ổn nhìn nghiêng cũng thấy xinh đấy chứ 6,5 đ
da: trắng 6,5 đ
v1: vừa tay, còn chắc không nhão tí nào 7 đ
v2: thon gọn 7 đ
v3: bình thường doggy được 6,5 đ
bím: khít rịt chơi sướng vô cùng 7 đ
sv: ngoan yêu nghề, cần mẫn 7 đ
tên: ly ly
kv: tdh
rổ rá: 300k/sh
đt: 016...352
kết thúc 1 ngày check nữa hoàn toàn ngon chym







Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét