Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

EM MAI CHẠY BÀN CẦN VIỆC LÀM THÊM 300k-QUÁ NGON VÀ TÌNH CẢM MS 681 www.khuyennongvn.gov.vn

Tình hình là đầu năm mới mình , chào tất cả anh em đồng dâm, chúc anh em mạnh khỏe , có nhiều niềm vui trong cuộc sống cũng như trong công cuộc khai phá em mới.Nay mình xin được RP 1 em mới cứng coong tên là Mai sn 94, em này quê ở Hà Tây cũ, hiện đang làm chạy bàn cho 1 nhà hàng ở Cầu giấy, nay kinh tế suy thoái nhà hàng cũng phải đóng cửa. Nay em nó thành ra bơ vơ, phải thuê trọ cùng bạn, về quê cũng dở, ở thì dặt dẹo.,Nhờ mình rp hộ (NÊN NHỚ MÌNH KO PHẢI BỐ MỲ ĐÂU NHÉ)...Thôi ko còn cách nào khác vậy tự mình cứu lấy mình vậy, lao động nào cũng là lao động.....kiếm ít tiền về quê ăn tết....cùng gia đình
hoinongdan.cantho.gov.vn
sokhoahoc.hoabinh.gov.vn
sta.soctrang.gov.vn
eva.vn
danviet.vn
www.caygiong.org
skhcn.bacgiang.gov.vn
Nay xin được đánh giá toàn phần về em nó như sau:
V1: ko to, chắc....vừa tay....
V2: có eo, bụng phẳng, con nhà lao động mà..
V3: tròn trịa , trắng....
- mặt nhìn rất duyên, nói chuyện rất tình cảm, nước da trắng, bím sạch sẽ, tàvet ngon lành, nước nôi thoải mái, vì hàng mới, đặc biệt tiếng kêu khi hoạt động quả là có 1 ko 2, bác nào yêu màu trắng của mông , màu hồng của má thì đây là sự lựa chon chíng xác, kỹ thuật bj, hj thì ko có gì đáng chê trách dù em nó mới đi làm chưa đc 1 tuần
Có chút ảnh cho ảnh anh em xem xét đánh giá, GIÁ CẢ 300K/1X...QUÁ NGON CHO 1 EM MỚI, VÀ GIÚP EM NÓ CÓ 1 CÁI TẾT ỔN ĐỊNH....KHU HĐ CẦU GIẤY (N.K.T)....PAS CÓ 1 PASS....TELEPHONE..., CỨ ĐẶT GẠCH MÌNH SẼ XE LUÔN ĐỂ HOA THƠM MỖI NGƯỜI CÙNG HƯỞNG VÀ GIÚP EM NÓ CÓ TÝ XIỀN VỀ QUÊ...ĂN TẾT....
 
 
ĐẤY CÁC BÁC XEM EM NÓ BƯNG BÊ, CHẠY BÀN, BÂY GIỜ CÁC BÁC LẠI BƯNG BÊ EM NÓ LÊN GƯỜNG, QUẢ LÀ CÓ CÔNG BẰNG XÃ HỘI...

Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét