Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

HAPPY NEW YEAR,HAPPY HOT NEW,XÌ TEEN_QÙYNH ANH 584 lầu xanh.com.vn thiên địa.com

Xin gởi lời chúc mừng năm mới đến BQT,SMOD,MOD,ANH CHỊ EM THIENDIA và Quan Khách đã ghé thăm thiendia.com.
Xin trân trong cảm ơn nhà tài trợ VIVAFOREVER.
Ngày đầu năm 1/1/2014 được sự quan tâm cuả bác Viva mình nhận được info và cũng thật may mắn khi liên lạc là setup được ngay với em,kèo mở hàng năm mới thật thuận lợi, khởi đầu đẹp nha.
Chiều đầu năm đường xá nhộn nhịp nhưng không hối hả như những ngày thường,ai nấy cũng ăn mặc tươm tât,măt mày hớn hở, hoà vào dòng người , mình cũng hớn hở đi đện điểm hẹn với em, vào nhận phòng và nt thì 5p là em có mặt ( có lẻ do hôm nay là tết dl, phần lớn checker chắc cũng bận rộn việc riêng,nên em cũng rãnh rang đây ),mở cửa đón em , mình ko khỏi sững sốt khi nhìn em quá non tơ,xteen dâu và quá xinh, vào phòng nói chuyện với em mà mình ko dám đoán và cũng ko dám hỏi em bao nhiêu tuổi, em nói chuyện tự nhiên và có duyên, một cô bé nho nhỏ , trắng trẻo , mõng manh .
Nói chuyện với em rất lâu , em ko hối mình gì cả, vì vừa nói mà tay mình thì qừo quạng lung tung , mỏ mình cứ áp má em liên tục, ôi em ơi, anh ko kiên nhẫn được nữa rồi, anh phải chiếm hữu em ngay thôi ko thì đầu anh sẽ nổ tung mất. Giờ ngồi viết lại mà cảm giác vẫn như đang ở cạnh em, và rồi thì mình với em quấn chặt lấy nhau mà hít, liếm, mút, xoa, nặn khắp cơ thể lẩn nhau , khi tay mình chạm vào con chim nhỏ cua em thì có một cảm giác ấm áp và mềm mại +thêm 1 chút nhơn nhớt mà ko chịu nổi, hứng quá tevet luôn , em quằn người run nhẹ và khẻ rên ,tay bấu chặt lấy đầu mình mà ấn, dúi theo những nhịp nhanh dần làm mình một phen đê mê tột đỉnh,sau đó phải nhanh tay mà măt giáp vào và bắt đầu cũng như kết thúc bới chỉ 1 thế truyền thống vì chim em quá bót, đút đến đâu cảm giác đến đó, hơn nữa là em cung đang lên đỉnh nên tăng thêm cảm hứng và cả 2 đã lã người trong sung sướng, tiếp tục nằm ôm em nói chuyện đến cả gần tiếng đồng hồ và cũng đành chia tay trong luyến tiếc.
Mặt xinh,duyên,ko mun,lán mịn.
V1 vừa tay, đầu ti nhỏ còn hồng.
V2 eo nhỏ.ôm rất sướng.
V3 tròn trịa, doggy chắc phê lém.
V4 đặc biệt ngon,rấy bot,sach sẽ, thơm, tevet khỏi chê.
Gía 500/1, khu vực TB.
Bài viết là tất cả cảm nhận cuả mình, có gì sai sót mong ae bỏ qua, xin mod thông cảm .
Cũng xin em được mấy tấm hình nhưng ko được đẹp nên cũng ko dám up,mong ae ăn chay đờ,lân nửa cảm ơn ae đã đọc bài viết cuả mình, nếu ae có lòng cho mình ít td làm quà năm mới,xin cảm ơn và chúc cả nhà năm mới vui, khoẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét