Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

I knew you were trouble :)) Trouble với Bưởi ngọt Bảo Ngọc 700 vàng bảo tín

I knew you were trouble :)) Trouble với Bưởi ngọt Bảo Ngọc 700 I knew you were trouble
www.thaiduongrubber.com
www.hoicaosunhua.com.vn
davitec.vn
www.liena.com.vn
www.baodatviet.vn/chuyen-de/Tham-hoa-cay-cao-su
depcaosu.com
finance.vietstock.vn/DRC-ctcp-cao-su-da-nang
caosukythuat.com/san-pham-20/cao-su-ky-thuat
nemsieure.vn/nem-cao-su
www.bangtaicaosu.net
www.atata.com.vn
www.dorufoam.com
www.lienanhrubber.com.vn
caosukythuat.net
www.daklaoruco.com
Chả hiểu xui rủi thế nào lại gặp lại em trong một tình huống....hơi kì cục. Wán cafe A2Z hôm nay bốc hơn bao giờ hết với tiếng DJ trên nền nhạc I knew you were trouble của TS. Và em ngồi đó, một mình, suy...nghĩ về nước Mỹ.

À me ri ca nồ Hế lô Em cũng bất ngờ khi thấy mình đến chào. Có một điều mình không bao giờ hiểu được, là vì sao các em gặp biết bao nhiêu người, gần gũi qua bao nhiêu lần, thế mà lại vẫn nhớ như in từng người mình đã gặp, thậm chí là chỉ 1 lần như mình.

Chào hỏi vài câu, bla bla tâm sự (thật ra là chả nghe được bao nhiu trong tiếng nhạc lớn như thế) lại thêm mụ Danceer uốn éo đến nhói cả lòng. Thôi thì...tình cũ không rủ cũng tới, set luôn một kèo ngẫu hứng vậy.

Em Ngọc mình gặp một lần rồi, và không ít các bác trên đây chắc cũng gặp em hơn một lần nên mình khỏi dài dòng kẻo ăn gạch đầy mặt hen. Không dám múa trym qua mắt đồng nghiệp

Vài hình gọi là...cái mà ngẫu hứng ý mà...









Đổi không khí tí cái coi Giờ anh em sẽ hiểu nghĩa đen trong tác phẩm Tắt đèn của bác Tố













Trích dẫn:
Bấm cái kết:
Vòng 1 của em vẫn khủng như xưa
Vòng 2 có vẻ thon gọn hơn
Vòng 3 vẫn duy trì tốt cho các bác doggie nhóe
Ser vẫn nhiệt tình và chuẩn như xưa, ps với các bác là em có skill mới Có thể nói trong số các em thì Ngọc là cô bé chịu tự train level khoản ser nhất mình từng gặp
Price vẫn 500ks kv q10
Anh em cứ bình tĩnh ai quay tay không tiện thì móc alo ra nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét