Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

LINH CHI MS:437,GIÁ 250K, DỌN BỂ PHỐT BẮT GIUN KIM,NGON CHYM TRONG THỜI KỲ BÃO GIÁ xemphimfullhd.com

 superphim.com
chieuphim.org
vuighe.net
xemphimfullhd.com
chieuphimhd.net
phimvz.com
mananhnho.net
xemphimso.com

hôm nay được ngày nắng ấm không còn không khí lạnh như mấy hôm trước nữa nên việc đi lại cũng bớt ngại hơn
trưa vào thiên địa thì được bác thằng bụi đời xe pháo cho số em linh chi vào inbox định bụng là vẫn chưa check em này vì hôm nay nắng ấm muốn kiếm 1 em tương đối tầm giá 4-5 lít chơi cho nó đã nhưng hôm nay gọi cho mấy em ở trên trung tâm share hàng thì đều không được
thế là mình quay sang gọi cho em linh chi mới xin được số này hẹn gặp em ở ngõ 1xy TDH
đến lấy phòng thì hơi thất vọng về cái nn này phòng không được sạch đẹp cho lắm nhưng thôi tặc lưỡi cho qua chót lấy phòng rồi lần sau tránh nó ra vậy
quan trọng là cái giường chắc chắn không bị sập dở chừng là được
em linh chi này được cái da trắng mịn nhìn cũng thích mắt
thấy bác kia bảo em này wc tốt lắm nên mình cũng chuẩn bị vệ sinh bằng nước nóng cho em ấy cẩn thận
sau khoảng 10p gì đấy thì em đến không cần nói nhiều mình bảo em thực hiện luôn màn múa cột và bắt giun kim luôn
em bắt đầu liếm láp thằng nhỏ rồi trình diễn dùng lưỡi bắt sạch giun kim
sau khi đã bắt sạch giun kim thì mình oay chuyển tư thế và bắt đầu chiến em đấy túm lại mình thấy em này với giá 250k/sh là chấp nhận được trong thời buổi kinh tế khó khăn này, lúc xuống trae tiền phòng nó lấy mình 100k vcl.


đánh giá:

tên: linh chi
số: 098xxx437
kv: tdh - giá: 250k/sh
v1: còn chắc chưa nhão 6.5d
v2: có chút mỡ 6d
v3: mẩy 6,5d
sv: sướng với màn múa cột và bắt giun kim của em, không khác gì mấy em thần dâm đi 4-5 lít 7,8d
thái độ vui vẻ nhiệt tình


có mấy pic cho các bác đây:









Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét