Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

LINH NGUYỄN MS970 càng ngày càng hoàn thiện kỹ năng yêu nghề nghiệp cave hà nội

Trong những ngày này,khi chỉ còn khoảng 20 ngày nữa là cái Tết Nguyên Đán cổ truyền đến với từng mỗi gia đình trong xã hội. Là công chức nhà nước,chơi dài cả năm,cứ đến cuối năm,lại bao bộn bề công việc,tất bật,vội vã dường như cảm thấy không lúc nào rảnh rang.Mọi công việc cứ như dồn hết cuối năm,hết tổng kết, hội nghị lại họp hành khen thưởng thi đua..v.v. Nhưng cuối năm cũng là lúc mà đồng lương và cái ví nó cũng dầy lên 1 chút. Cũng là cái cớ để có những chuyến ăn nhậu..,những lúc về muộn mà không lo Chú Gấu bự ở nhà cằn nhằn.Với tình hình như vậy,trong 1 bữa nhậu nhẹt cuối năm,lại được chú em bố trí.Thật tình cờ tôi gặp em. Người mà tôi đã gọi bao lần mà toàn thuê bao. Đó là LINH NGUYỄN. vu an duong chi dung
noi dung duong chi dung khai truoc toa
nguyen nhan noi mun toan than
phuong phap giup tang can tich cuc
tiêu thụ calo
thue nha tro tai ha noităng cân hiệu quả
gai con son
clip sex thu minh
clip sex quang le
du lich duong thuy ho chi minh
trang phuc sieu goi cam
Nằm đợi khoảng 10p em đến.Xuất hiện trước mặt tôi là 1 cô gái có khuôn mặt không phải là đẹp sắc sảo,mà là hiền hiền có vẻ lành lành,nhút nhát. Em nói năng rất lễ phép,nhã nhặn,không chút nhí nhảnh bỡn cợt kiểu con nít mà có sự điềm đạm,chín chắn. Em không có lối cư xử giả tạo,tất cả từ em toát lên vẻ chân chất,thật thà,ngây ngô nhưng cũng không kém phần dí dỏm. Em nói chuyện 1 thôi , một hồi với tôi,thì tôi mới phát hiện em là LINH NGUYỄN Đó là ngưòi mà tôi mấy lần có ý định muốn gặp mà chưa có duyên gặp. Quả Thật là Duyên tao ngộ ! ,tôi kể với em điều đó,em cưòi thật dịu dàng rồi quàng lấy tôi,ôm tôi siết nhẹ vào lòng mình,sao thấy ấm áp thế,thân tình thế ! Nằm ngắm nhìn em trút bỏ xiêm y.Tôi đã thẫn thờ trước làn da với những đường cong cơ thể em. Tất cả vẻ đẹp của 1 người con gái dần dần được lộ ra khỏi lớp quần áo mùa đông dầy dặn. Khẽ trườn vào trong chăn,em sà vào ôm tôi,rúc rúc cái đầu,em hít hà cơ thể tôi như con sói con hít hà tìm vú mẹ. Làn da em mịn màng quá,mềm mại,ấm áp quá.Hai bầu vú em tròn trịa,rắn chắc,với núm vú căng cứng cọ vào ngực tôi,đùi tôi. Cái lưỡi của em thật điêu luyện,nó ấm..ướt..nó như con rắn đang trườn bò trên cơ thể tôi..,nó gây kích thích nơi đầu ty..cái rốn..nó cuốn quanh 2 hòn dái,cái đầu khất.....nó vặn vẹo,trượt lên,trượt xuống,quẹt ngang,quẹt dọc. Bao nhiêu cảm giác khoái lạc đến dồn dập,kích thích,ngây ngất đắm chìm trong nhục dục. Và điều gì đến cũng phải đến,tôi như con mãnh thú,lao vào em với tốc độ không ngừng,liên tục...liên tục. Tôi thấy mình đang căng cứng trong không gian chật chội,ướt át.Mỗi cú lao đi của tôi như được hưởng ứng cùng với sự đón nhận được trả lời bằng cái siết như khiến tôi muốn nổ tung. Tôi và em đắm chìm trong hoan lạc.Tôi làm tình với em mà tôi có cảm giác như với tình nhân,như với 1 người do đã có quá nhiều time bên nhau nên đã hiểu nhau..hiểu đến từng chuyển động cơ thể . Em đã cho tôi , đã đưa tôi , lên tới đỉnh cao của tình dục.
Cảm ơn em rất nhiều LINH NGUYỄN !.

LINH NGUYỄN chắc cũng nhiều người đã check. Mình chỉ viết lại cảm xúc 1 lần đi check và cảm nhận của mình. Xin được chia sẻ với anh em. Có vài tấm ảnh cho anh em chiêm ngưỡng




















Theo như em bảo. Mình sẽ cho số của em tới những mem có nhu cầu thỏa mãn tình dục đích thực. Anh em nào cần giải tỏa stress do công việc cuối năm mà lăn tăn sợ mua bực và muốn hưởng thụ thì nên gặp em ấy.

Thông tin:
Name: LINH NGUYỄN sn1990.
V1:8đ.V2:7d:V3:8,5
BJ,HJ,WC
SV:9,5
khu vực: Tự do
Giá: 400k/1show. 1sdt. 1 pas
Chỉ định: Không dành cho ai thích baby,teen,ưa bạo dâm.
Chú ý: + Có thể some

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét