Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Mỹ Anh !!! [ MS : 501] Gấu chuẩn giá 300k cho mùa đông không lạnh!Mỹ Anh www.timviecnhanh.com

Thân chào anh em !


Noel ra đường chỉ thấy người là nguời. Thấy chúng nó nô nức, tung tăng, tíu tít đi chơi với nhau mà mình thèm. Kiếp fa nó vậy. Mấy thằng báo mạng lại giật những cái tít kiểu " Noel nhà ghỉ cháy phòng; Không đặt trước hết phòng; Giá nhà nghỉ tăng gấp đôi...." càng làm mình thấy tủi. Mấy thằng cờ hó mọi khi vẫn tụ tập trà đá chém gió tung trời lở đất hôm nay cũng mất hình từ chiều, thằng đéo nào cũng có gấu. Ờ, đã thế ông cho Hà Nội hôm nay thiếu thêm một phòng nữa, chết cha những đứa nào chưa kịp thuê đi.

Nghĩ là làm, mình phóng về bật con láp sắp hết hạn sử dụng ra lướt nhanh qua mấy trang Web sung sướng. Ôi cơ man nào là hàng, thượng vàng hạ cám đủ cả, biết đường nào mà lần trong hàng ngàn em thế này. Thôi thì hên xui vậy, thấy một em có khu vực hoạt động gần chỗ mình là a lô thôi. Tránh cảnh đi
xa, trời lạnh thế này sun con mẹ nó súng lại thì làm ăn gì.


Sau một phút a lô mình tới chỗ em nó hẹn. Tổ cha mấy thằng nhà báo, cháy nhà chúng nó thì có, phòng đầy ra cháy đâu mà cháy. Nhà nước mà đánh thuế những thằng nói phét thì chúng mày sạt nghiệp cả lũ các con ạ. Đợi khoảng 15p em nó tới :

- Noel mà anh không đi chơi với bạn gái lại đi tìm bọn em ?
-Anh đang đi chơi và em không phải là con gái sao?
- Anh nói thế em thua. Không nói lại với anh được đâu. Anh tắm chưa, cởi đồ ra đi ạ.


Rồi chuyện gì diễn ra tiếp đó thì mọi người cũng biết rồi đấy.Được cái em nó ngoan mà nhiệt tình nên mình cũng hài lòng. Ăn nói lại rất có vẻ là một người có học nên mình cũng thấy mến. Thế là cũng có kỷ niệm ngày Noel.



Có mấy cái ảnh cho mọi người đánh giá :

















Theo đánh giá chủ quan của mình về em nó thì :
Trích dẫn:

Người ngợm chắc chắn, nhìn khúc nào ra khúc ấy.
Face : Trung bình khá, không xinh nhưng có vẻ ưa nhìn
V1 : Hơi khiêm tốn nhưng vẫn còn chắc
V2 : Không mỡ
V3 : Nở nang, cong tớn doggy phê lắm
Bím : Sạch sẽ, có nước, co bóp kinh phết
Sv : Nhiệt tình, ngoan ngoãn BJ, HJ đầy đủ. Mình đánh giá rất cao em nó cái khoản này.
Tên : Mỹ Anh
Giá :300k
Pass: Bạn Anh Tèo

Khu vực: Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng
Số : Mọi người đặt gạch mình inbox nhé.

Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét