Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

NGỌC ANH XINH TEEN, VÚ KHỦNG_ANH NHỚ LÚC MÌNH BÊN NHAU (MS:705) phim88.com.vn

có lẽ nhiều người thắc mắc rằng "sao giờ này vẫn có người nồi viết rp phải chăng đây là bố mì chuyên pr cho hàng"
hang hieu han quoc
hàng hiệu rởm
cho ninh hiep ha noi
choninhhiep.net
tieudunghay.com
cho vai ninh hiep
shop thoi trang truong xuan
mua quan ao o cho ninh hiep
cho nanh ninh hiep
choninhhiep.blogspot.com
quan ao o cho ninh hiep
gái chán chồng
gái chê chồng
nguoi dep me co bac
kinh nghiem di cho ninh hiep
lòng người nhỏ nhen
lo toan cuộc sống
lo toan cuoc song
24 giờ đầu tiên của bé
quang cao tren vi tri nhay cam
chân dài hỗn chiến đánh nhau
giai doan ngot ngao
tham my khong dao keo
cach cai thuoc la
san pham cong nghe nam 2014
laptop dinh nhat nam 2014
xet xu quan tham
mùi vị đồng tiền
quyền lực và sự tha hóa
au da tai cong ty samsung thai nguyen viet nam
clip au da tai cong ty samsung thai nguyen viet nam
vu an duong tu trong
sắc xuân tết 2014
ban do cho ninh hiep
sac xuan 2014 ha noi
xuan 2014 ha noi

mình xin trả lời 1 câu ngắn gọn rằng. mình chưa bao giờ làm bố mì hay những việc tương tự.hôm nay mình có 1 chuyện buồn vô cùng nhưng không biết tâm sự cùng ai đành gọi mấy em để cùng chia ngot sẻ bùi
10 giờ 30 setup và gặp em ngoc anh
2 anh em gặp nhau trong niềm hân hoan em ngoc anh thì mình hoàn toàn ưng ý về ngoại hình, body có chút mũm mĩm, nhưng phong cách của em thì mình hoàn toàn không thể nào cưỡng lại được 2 anh em sau cơn loạn lạc thì mỗi người trở về cuộc sống của mình
hôm nay em ngọc anh hình như cũng có tình cảm riêng với mình thì phải trong cuộc chiến mình thấy rõ trên nét mặt em sự thoả mãn của phụ nữ
không biết do mình đẹp trai hay do cung cách mình làm em sướng nhưng tóm lại cuộc gặp em ngọc anh hôm nay mình hoàn toàn ưng ý, có lẽ do mình hơp gu chăng
xong xuôi mọi việc với em ngọc anh
11 giờ 45 phút về nhà ngủ 1 giấc giờ tỉnh giấc ngồi viết rp cho anh em, bác nào thấy mình nhiệt tình thì thânk +tính dụng cho mình mau lớn
còn xe pháo thì không nhớ bác nào xe cho, thôi thi bác nào thích thì cứ gạch ngói, mình xe pháo cho có cơ hội gặp em ấy


đánh giá:


mặt: đáng yêu - 6.5
vú: to cỡ tay sờ bóp sướng - 7
v2: ngon mắt - 6.5
v3: cong doggy khỏi bàn - 7
sv: nhẹ nhàng, chăm chỉ yêu nghề-7


info:

tên: ngọc anh
chi phí: 400k/shot
KV:đê la thành
điện thoại: 098...705

tóm lại với 400k được giao hợp với 1 em vú đẹp to tròn, sevice khá tốt thì mình ghĩ là hoàn toàn hợp lý

giờ đã khuya rồi mình xin kết thúc ở đây. chúc mọi người vui vẻ

ảnh đây:











Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét