Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Nhã Uyên- Ngọt ngào như vòng tay âu yếm (745) phimhayhot.com

Trước hết mình xin chân thành cảm ơn bro Bruce đã share số của em Nhã Uyên mình.

Trong thời gian qua mình đã gặp em 6 lần thậm chí mình check 2 ngày liên tiếp vì thấy thích và thoải mái vô cùng khi ở bên em nó. Sẽ có vài người thắc mắc là tạo sao lại đi nhiều 1 em thế nhưng quả thực là nếu đã gặp em sẽ là muốn gặp em nữa.Mình chắc chắn luôn . Mình không có được cái dũng cảm để nói lời ''YÊU'' em nhưng với riêng cảm giác của cá nhân mình thì thực sự là em nếu như ko gặp nhau trong hoàn cảnh này thì độ lên làm GẤU cũng hoàn toàn ổn áp

Dạo trước mình định viết RP nhưng thấy quá nhiều bài viết về em nó rồi nên lại thôi. Mấy bữa rồi qua yahoo thấy một vài anh e than là khó gặp thực hư chẳng biết thế nào mình quyết định gặp lại em.

Nhắn tin cho em.Em SMS lại : Tưởng a quên em rồi
Ồ hoá ra vẫn nhớ mình
Và lại đến nơi tình yêu bắt đầu và tắm trong cái giá buốt cắt da cắt thịt của miền Bắc mùa Đông. Rét vòi sun hết cả lại rồi
Vừa tắm rửa xong nữa thì cũng có tiếng gõ cửa, mình ra mở cửa, nhận ra mình em ùa vào phòng nở nụ cười tươi như mọi lần. Mình trêu em, anh nghe thấy các anh ấy bảo em bây giờ chảnh lắm, em ngập ngừng “ Chảnh gì đâu anh.” E làm gì có chuyện chảnh hả anh?

Nghe rồi thấy vui vui. Dù sao có câu trả lời từ em là mình luôn tin.
Có lẽ là tại mình thích mặt đẹp, chân dài, tình cảm, ngoan ngoãn mà em lại là người đúng gu mình như thế.

Nói dài quá ae mất thời gian đọc nhiều với e mình đánh giá luôn như thế này

Trích dẫn:
Mặt: Mình thích nhất khuôn mặt, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi với hàm răng trắng đều của em. Đẹp tươi tắn đến từ nụ cười toả nắng của e.
Ưu ái riêng em mình chấm 8,9 điểm

Dáng+Da: Em cao 1m66 đi guốc vào cao hơn 1m7. Chân dài nữa, người chắc lẳn. Làn da Trắng ,mịn . Hôm nay gặp em trời quá lạnh nên làn da ấy hơi bị một chút xám do tiết trời nhưng ko vì vậy mà mất đi độ mịn màng trời phú
V1: Ko to như Thuỷ Top nhưng khuôn ngực tròn đều, chắc ,đầu ty nhỏ xíu như hạt đỗ non và hồng tự nhiên. Khi mình trở về thời thơ ấu thì nó cứng lên từ từ rất kick thick 8
V2: Có eo và săn chắc (7d)
V3: Cong , tròn chắc, trắng , tròn (8d)

Bím: Em là một trong số cực ít em hàng mà mình tevez, thực ra khi đi chơi mình chỉ tevez và đá lưỡi em nào mà mình thấy có tình cảm và bím của em nó phải sạch sẽ thơm tho. Bím của em còn hồng hào, tuy nhiên đã có ca vat nhưng nhiều nước thực sự. Khi mút ti và móc lốp là nước của em đã chảy ra ồ ồ rồi (7d)

Service: Có một điều mà mình thích gặp lại em nhiều lần ngoài hình ảnh là màn BJ của em. Mình thì thích BJ mà em lại làm quá tốt Em lại ngoan và hiền nữa mình bảo em làm bao lâu là làm bấy lâu nên mình thấy ổn lắm. Màn BJ của em nó ko sốc nổi, ko mạnh mẽ.Nó như một bản ballad cộng với âm hưởng của tiếng thở nhẹ nhàng. . Một điều mình ưng hơn cả và có lẽ anh e nào gặp em nó rồi chắc cũng sẽ đồng ý với mình về điều này .Em nó cũng sướng cũng hổn hển rất tự nhiên không hề giả tạo nên rất kích thích. (9d)



Thái độ: phải nói là hiền và ngoan, ít nhất là bây giờ mình đánh giá em là hiền và sau này nếu có thay đổi chắc cũng chỉ do '' Hoàn cảnh''.
Trời hôm nay lạnh quá. Nếu như ko phải về có hẹn với sếp thì chắc nằm luôn với em nó đến tối luôn quá


Tóm lại với cá nhân mình thì em Nhã Uyên này là em mình thích nhất kể từ hồi đi check trên LX đến nay. Với nhưng bro nào thích SV khủng mạnh bạo như Gheixa hay Chi some , Nga Chip thì không ổn, nhưng với bro nào thích mặt xinh, chân dài, nhẹ nhàng, ngoan ngoãn và service tốt, thì theo cá nhân mình em là sự lựa chọn không thể tốt hơn trong giai đoạn này .
Một lần nữa mình cảm ơn Bruce đã giúp mình có số LL em để mình có rp này.
Anh em cứ đáp gặch thoải mái.Đang cần gack xây nhà .












Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:Nhã Uyên- Ngọt ngào như vòng tay âu yếm (745) phimhayhot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét