Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Quyên 176 điểm 8 cho chất lượng điểm 10 cho thái độ phục vụ good phimsexvip.com lầu xanh.us

Hi toàn thể anh em , em Quyên được bạn cmdshoots share đã lâu nhưng đến hôm mùng 5 vừa rồi mới check cảm ơn bạn nhiều .
sangtacvenganhcaosu.giaidieuxanh.vn
www.thanhdanh.com.vn
www.chupaco.com.vn
nemkimcuong.vn
agromonitor.vn/chuyen-muc/35/13/CAO-SU
caosudun.com
www.phuocthanhrubber.com
sanconhantao.com.vn/hat-cao-su
Game Kẹo Cao Su Trái Cây
vuigame.vn
binhduong.gov.vn
bomaytochuc.quangtri.gov.vn
www.thongtintuyensinh.vn
ongcaosu.vn
www.hoathuanrubber.com
caosuhungphat.com
cltech.vn/product/116-bang-tai-cao-su
itpc.tayninh.gov.vn
cong ty cao su chinh tan
cong ty cao su son la www.sonlarubber.com
du lich cao su dulichcaosu.com
www.caosutv.com/chuyen-cung-cap-cao-su-tai-sinh
caosunhuathuanthien.com/nhom-san-pham/1/bang-tai-cao-su
bangtaitantrieu.com/san-pham/79/vi/bang-tai-cao-su
www.dangtintop.net/2013/06/dep-cao-su-bac-ho
phanbonmyviet.com.vn/gia-cao-su
hatcaosu.com
bethongminh.vn
www.nem.vn/cms/sanphamnem.aspx?id=nem-cao-su-lien-a
cong ty co phan cao su www.hoalam.com.vn
Kỹ thuật trồng cao su - Trang thông tin điện tử Thị xã Đồng Xoài
www.caosugiong.org
www.vipesco.com.vn
rượu ama kông
matongdaklak.net
Thuốc ngâm rượu Ama Kông
thaoduocquy.vn
gianguyen.net
www.dacsan.danang.vn
suckhoedoisong.vn
langvietonline.vn
www.dacsanmientrung.info
thaoduocsach.com/ruou-thuoc-amakong
dacsantaynguyen.vn
dulichhaiduong.vn
banhtrangtrangbang.tk
muabanthangthuocamakong.blogspot.com
www.sieuthihanghiem.com
caythuocnam.net
Đã có nhiều rp đánh giá về em nên ở bài viết này mình không đánh giá em nhiều mà muốn nói về em ở một khía cạnh khác đó là thái độ phục vụ .
Hẹn em sau khi đã làm hết 1 chai chivas cộng 9 lon ken với 2 thằng bạn (khá say) đợi em cở 15 phút vừa vào phòng em ôm chầm lấy mình đè xuông gường hun rồi cởi áo quần cho mình và cũng để mình tự cởi đồ cho em i như người yêu , rồi kéo mình vào tắm
Ra gường em hj bj khá kỹ rồi thì chiến mà thật tội cho em mình sĩn quá nên làm khá lâu hết lật qua rồi lật lại hết nhổng lên rồi lại nằm xuống đã thế còn làm nhiều trò hơi bạo dâm với em nhưng em vẫn chịu đựng không tỏ vẻ khó chịu hay cằn nhằn gì cả câu duy nhất em nói là " anh em ơi đừng làm vậy đau em " và vẩn tiếp tục chiều chuộng hợp tác cho tới khi mình thoả mãn ( Quyên ơi nếu em có đọc những dòng này cho anh gửi đến em lời xin lỡi nha , cảm ơn em nhiều lắm ) Sau khi gục xuống người em , em còn nằm ôm mình khá lâu ( chắc em cũng mệt quá rồi ) sau đó tự tay em lột bao cho mình rồi dắt tay mình vào phòng tắm rửa ráy thằng nhỏ mình thật sạch nữa sướng chịu không nỗi luôn . Trước khi về em còn ôm mình làm cú cháo lưới khá lâu yêu em lắm
Qủa thật chưa bao giờ gặp một em good mà lại chiều khách đến như vậy mình thật thoả mãn và vui vẻ sau khi gặp em
Về đánh giá thì trên mình đã nói có nhiều rp đánh giá về em rồi nên mình chỉ nhận xét thế này em đẹp có nét dễ thương body khá chuẩn đặt biệt ngực rất đẹp . Có lẽ với một số người cía giá 800/s là khá cao nhưng theo mình thì em quá xứng đáng nhận , cần nói thêm mình khá lớn tuổi cũng không đẹp trai hay dẽo miệng để mà em kết chỉ có thể nói em rất có trách nhiệm với công việc của mình mà thôi . Check em xong chân tay rã rời cơ thể bãi hoãi nên chộp có 3 tấm nhưng cũng khá mời các bạn xem .







Anh em nào chưa có số muôn gặp em cứ để lại mail mình sẽ share khi online nha
Thanks all đã đọc bài . Thân chào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét