Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Quyên 255 Tìm về thực tại ndfloodinfo.com

Buổi sáng se se lạnh cùng những bản rock quen thuộc từ Queen, Gun N Rose, Bức Tường… Tôi bỗng chợt bị đánh thức bởi nhưng giai điệu du dương cùng Ô Trống- QVTH. Đã bao lâu rồi, ta quên mất chính con đường ta đang đi, bước đi vô định trong cõi nhân gian.Ta tự hỏi lòng:

Sao ta vẫn hoài cô đơn
Chẳng phải vì ta một mình
Và nhiều khi ước rằng:
Ước gì làm kẻ vô tâm
Còn hơn lòng có mà không ai hiểu
.
Tôi lao vào ái tình để trốn cái cảm giác cô đơn, thất vọng , lạc lõng trong dòng xoáy cuộc đời… Mong tìm lại cảm giác cho chính mình …
Hẹn được em quả là quá trình gian nan và đầy thử thách trong chờ đợi. Gặp em, tôi như chết lặng trước sự trẻ trung, xinh sắn, đáng yêu,nhất là sự hồn nhiên của em…Em xin thứ lỗi vì để tôi phải chờ lâu, tôi cười trừ. Dù sao đi nữa thì đàn ông phải biết tha thứ cho lời nói dối của phụ nữ.

Lao vào nhau trong cơn thèm khát dục vọng, tìm kiếm những xúc cảm của tự nhiên trong ánh nắng mờ nhạt của buối sáng mùa đông, ánh sáng đèn vàng nhạt , ấm cúng tựa nắng sớm mai. Môi tìm môi,da cảm da, nhẹ nhàng, nhịp điệu theo từng hơi thở tôi tìm thấy một phần thực tại, nơi mà tôi lãng quên theo năm tháng...Cảm giác khó tả thực, u mê bí ẩn như khi lạc trong sương mù trên biển, lúc thì sán rực như ánh mặt trời trên đỉnh vân sơn...
Và tôi đã không thể kìm nỗi mình trong những xúc cảm đê mê, đầy dục vọng mà em mang lại...
Cảm ơn em, Quyên à ! Em đã mang lại cho anh những cảm giác yêu thương, dù chỉ là trong chốc lát, hẹn ngày gặp lại em.

Phần còn lại chỉ là thủ tục, bác nào hứng thú vui lòng liên hệ bác Viva giùm em
.


Face: Xinh xắn , dễ thương
(.)(.) : Vừa tay, săn, ti kích thích..
).( : Eo nhỏ , đẹp.
|.| : Rất đê mê khi chìm đắm nơi đây, từởng chừng như bị lạc nếu ko có những cú hích nhẹ trong âm thanh của dục vọng. Đối với em là Tuyệt.
Vé tham quan rừng : 600k/1 chiều.
Khu vực : Tân Bình.


P/s : Em xin chân thành cảm ơn bác Viva và bác CafeSaiGon đã giúp đỡ em trong những ngày đầu trên con đường thiendia. Sau đây là vài tấm cho ae thị kiến.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 2448x3264.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 2448x3264.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 2448x3264.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 2448x3264.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 3264x2448.

Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:Quyên 255 Tìm về thực tại ndfloodinfo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét