Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

RP Chân Thật Về Em Lệ Quyên 255 Ngày 8/1/2014 www.phununet.com

Tình hình là sét kèo được em nó . Em nó hẹn vào lúc 10h Ngày 8/1/2014 sáng , gọi điện cho ông sếp xin mai nghỉ
RP Chân Thật Về Em Lệ Quyên 255 Ngày 8/1/2014
Me : Bà nội ỗng phán cho 1 câu
Sếp : Mai nhập hàng mà mày nghỉ rồi nhập hàng vô
Me : mai 10h em bận lắm sếp ơi
Sếp : mai mày phụ tao tới 9h tao cho mày nghỉ
Me : OK sếp vậy mai 9h em đi nha

Đm tưởng ỗng đéo cho nghỉ thế thì chết mình . 9h về nhà tắm rửa 9h30 sách xe chạy lên chỗ em nó hẹn , chạy vô chỗ gởi xe đập vô mắt mình 1 em teen biết ăn mặc , tóc dài vàng , mặc váy( kết mấy em mặc váy ). Rồi em nói a lên lấy phòng đi . Đánh giá luôn

Face : 7 điểm nhìn em cũng dễ thương cộng thêm đeo cái mắt kính ko tròng thấy rất iu
V1 : 6 điểm ( hơi nhỏ nhưng cũng vừa tay )
V2 : 7 điểm ( em mình dây ko có tí lipit nào)
V3 : 6 điểm ( lông lá hơi rập rạp , ko mùi vét máng tốt , nhưng khô hạn trong lúc hành sự rất khó )
SV : 6 điểm
âm thanh tốt chuân thật

- SV nói chung em ấy cũng nhiệt tình nhưng hơi dở chứng , lúc đầu em nó rất nhiệt tình xong nghe mình nói lát anh chụp mấy tấm hình thì em nó phán cho 1 câu không cho chụp, mình nói thôi cho a chụp mấy tấm đi thế là em nó mặt xị ra 1 cục giận luôn , nói mãi em nó ko hết giận ( úi tớ chả hiểu chỗ này làm sáng đi chuẩn bị cái máy chụp ảnh nữa chứ) . em nó giận 15 phút năn nỉ đủ kiểu thì bú sữa đến vét máng một hồi em nó mới hết giận ( có chuyện đó ko cũng giận)
thấy có 1 bác lauxanh357 http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=841882
mới RP em nó em nó tạo dáng nữa chứ cái này chắc là nick của em nó hoặc ai nó RP đôn hàng dùm em nó chứ em nó cho chụp hình tui cùi nè các bác đã có rất nhiều RP của em nó mà ko có hình ngoài bác viva bác này bạn thân của em nó . Đề cập tới vấn đề chụp hình là thôi bác sẽ nhận được cái mặt một đống
- Còn một khoản nữa mà mình ko thích nữa là chym em nó hơi bị khô hạn , mình biết mấy em này đi khách nhiều nên đôi lúc chym khô mà bình thường mình đã chuẩn bị sẵn 1 chai gel bôi trơn kêu em nó chym em khô quá xài gel bôi trơn nha thì bị em phán cho một câu , a có chơi ko thì chơi cứ rút ra ngoài (má ơi mình nghĩ chym khô vậy nhét vô có được đéo đâu mà chơi) xong câu đó là tiếp tục giận hiệp 2 xong rồi nói thôi a chơi nhanh đi rồi về. mình nói với em nó thôi chơi mấy cái nữa rồi out luôn

Ngoài 2 khoản đó thôi chứ em phụ vụ cũng rất tốt , cũng mong em Quyên đọc được bài viết này của a lần sau đi nhớ mang theo gel bôi trơn ( anh đã mang theo gel rồi kêu em xài em cũng không chịu xài khô quá sao anh hành sự được)
Không chụp hình được em nó nhưng cũng có mấy tấm ở KS để đảo bảo RP của mình là chân thật

600k/shot nha các bác em nó đi ở Khách Sạn SA đường NTB

Cuối Cùng Xin Cảm Ơn Bác VIVA , danchoi201 ,alii , và em nó Quyên 255

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét