Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

RP chay Hà Anh 725 - Kĩ thuật tuyệt đỉnh trong nam kim châm

Chào các đồng dâm,

Tiếp tục serie report chay do ko có tiền mua camera . Hôm nay xin phép report em Hà Anh 725. Mình check em này hôm qua sau khi lần trước check hụt.

Hà Anh quá nổi tiếng chốn "Trời và đất" này rồi nên mình không nói nhiều mà đi thẳng vào đánh giá (theo quan điểm bản thân):
thitruongcaosu.net
www.vnrubbergroup.com
caosu.net viet nam
giacaphe.com
Giá cao su trực tuyến sàn Tocom, Thượng Hải, Thái Lan
dic-intraco.vn/vi/san-pham-dich-vu/cao-su
www.vra.com.vn
caosunhua.com
www.taniruco.com.vn
www.src.com.vn
caosutam.com
www.caosu.org
www.drc.com.vn
www.caosudautieng.com.vn
www.caosuqtri.com.vn
www.doruco.com.vn
ruthimex.com.vn
www.ric.edu.vn
www.baocaosu3s.com
www.caosugiong.com
www.binhlongrubber.vn
dem.vn/dem-cao-su
www.donaruco.vn
www.locninhrubber.vn
nemgiasoc.com/c1/nem-cao-su
www.dakruco.com
www.phr.vn
baccaosu.com
www.congdoancaosu.vn
cao su giai phong caosugiaiphong.com
cao su phuoc hoa caosuphuochoa.vn
the gioi nem cao su www.thegioinem.com
dem nem kymdan www.kymdan.com.vn
vinaruco.com.vn
Đệm Kymdan, đệm massage, nệm xếp
www.donaruco.com
www.rriv.org.vn
www.caosuvietnam.net
www.rubbergroup.vn
vuanem.com/nem-cao-su
www.caosuviet.vn
www.trcbrvt.com
www.casumina.com
www.horuco.com.vn
nemgiasoc.vn
www.binhthuanrubber.com
www.nemhaitrieu.com
V1: Đẹp nhưng hơi mềm rồi. 6d
V2: có lipit nhưng còn ôm tốt. 7d
V3: ngon, doggy tốt. Mình out khi doggy. 8d
V4: lông lá gọn gàng, đặc biệt là rất ấm. Thật sự đây là em hàng có âm đạo ấm nhất từng check. Ae nên cẩn thận nằm yên sau khi đút vào để quen môi trường không có khi out sau 1 2 cái đẩy đó. Mạnh dạn cho 8d do độ ấm của bým .
Service: BJ quá đỉnh, ngoài dùng miệng em còn hun hít bằng mũi nữa. Âm thanh rất ấn tượng, rên to (đúng phong cách mình khoái ), có nhõng nhẽo, khẩu dâm làm mình rất thích. Tuy nhiên, em hơi chủ động quá làm mình hơi bị động . Cho em 7d (trừ 1d chủ động, em nên rút kn là đàn ông quan hệ thích dc chủ động)
Giá: 400k/shot. KV: HHT, TB

Hà Anh là em có kĩ thuật cao nhất mình từng đi nên 5ph là out rồi (hơi nhục) chứ bt cũng cầm cự dc 15ph. Xong cũng có nằm nc với em thấy em làm chủ yếu là yêu nghề chứ có lẽ em ko quá phụ thuộc kinh tế.

Share pháo thì ae cứ TD, mình sẽ cố gắng share do Hà Anh nổi tiếng rồi ko cần giấu diếm.

Cảm ơn đã đọc bài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét