Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Suy nghĩ trong anh - HOA LINH Gái VP (571) Có lẽ nào tình yêu chợt đến 24hphim.net

phimvang.com
phimonline.info
phimtructuyenhd.com
v1vn.com
phimnhanh.net
phim3s.net
thegioiphim.com
phimx4.com
phimonline.com
phimvang.org
hdonline.vn
kenh88.com
phim8.info
xemphimonlinehd.com
24hphim.net
hayghe.clip.vn
cyviet.com
tivi.60s.com.vn
coiphim.vn
phimvip24h.com
upload69.net
phim14.net
wphim.com
www.filmonline.vn
hiphim.com
phim.soha.vn
www.phimviet24h.com
film8s.com
phimonlineforum.com

Những suy nghĩ trong anh cứ lớn lên từng phút !
Cứ lớn theo từng ngày khi anh được ấm áp bên em
Những suy nghĩ trong anh , giờ đang chia làm hai .....

Mọi chuyện bắt đầu từ ngày lễ Noel vừa qua , có lẽ đó là 1 ngày thật khó quên.Tôi gặp em , vẫn abc như những em hàng khác.Nhưng sau hôm đó về có những cảm xúc thật khó tả
Tôi gặp em nhiều lần hơn vào những ngày sau đó , tôi chợt nhận ra rằng sau mỗi lần gặp , thời gian tôi muốn ở bên em là nhiều hơn.Lần gặp sau kéo dài hơn lần gặp trước.Có lẽ nào ???
Ngay cả lúc này đây , khi chuẩn bị lên giường đi ngủ rồi hình bóng em vẫn hiện ra trong tâm trí.Vẫn biết rằng ở trên thiendia này chỉ có tình dục , những thứ cảm xúc tôi vừa nói ra cũng chỉ là vô nghĩa và ít ai hiểu được nhưng cũng đành lấy không gian này để biểu lộ vậy.Vì tôi ko đủ can đảm để nói với em điều đó , thật sự trước đây tôi cũng ko dám nghĩ rằng có 1 ngày mình lại say nắng với 1 cô gái làng chơi.Say nắng ? vậy cứ tạm gọi là như thế đi.Có thể tôi sẽ yêu em ấy , hoặc có thể tôi sẽ tỉnh táo lại để nhận ra rằng em ấy ko phải mẫu người phù hợp để có thể yêu.Giá như mình gặp nhau trong 1 hoàn cảnh khác , Hoa Linh nhỉ ? và giá như em ko làm nghề này.Ôi 2 chữ giá như ...

Những suy nghĩ trong anh , giờ đang chia làm hai ..... Có lẽ anh sẽ vẫn giúp đỡ em có khách đi làm kiếm tiền tiêu tết như đã hứa với em , nhưng sao thật tâm anh cảm thấy khó quá ...

3 vòng xin mời xem ảnh
nhận xét sơ bộ những cái anh em ko kiểm định được trong ảnh , đó là
Mặt : duyên , nhìn đáng yêu lắm
Dáng : cao ráo , eo hơi mỡ rồi.Dạo này em nó mập hơn 1 chút so với trước đây
Service : BJ , bú mút kỹ thuật tốt.No wc , gái bán chuyên mà
Thái độ : Ngoan , lịch sự , ngọt ngào.Nhất là cái giọng nói , lừa tình chết đi được
Khu vực : TDH , chùa Láng , trung kính ......
Rổ giá : 250k/shot

Link em nó trong TTSH cho các bác tiện vào lấy số

http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=828803

Hy vọng mọi chuyện chỉ dừng lại ở 1 cơn say nắng mà thôi







This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x768.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x768.

Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét