Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Tái xuất giang hồ và gặp gỡ em My 481 thiendia.com.vn

Chào cả nhà, lâu quá mới report ^^
Có info của em My từ lâu rồi , mấy tháng trước luôn mà khi ấy em My bị kẹt, nghỉ làm 1 thời gian nên mình ngâm để đó. Hôm nay, đầu năm nên quay trở lại giang hồ xíu.
Hẹn em chiều hôm qua ở ks NL (quận 10), chắc anh em không còn lạ gì chỗ này :3 Mình cũng thế ... Em My 481 thì đã có nhiều report rồi, mình không cần phải giới thiệu chi tiết nữa.
Em nó mình dây nên body vậy là OK rồi. Face teen, có nét. V1 - V2 - V3 thì nhìn hình nhé
SV thì ổn, mới đầu còn lạ lạ nhưng về sau thì nc vui vẻ hơn, cho điểm cộng nhé.
BJ thì tốt nhưng cái vụ khạc nhổ vô khăn tắm thì nó sao sao í , mình cũng không để ý, cho qua, 1 số bác cũng nói vụ này. Thôi, thông cảm cho em nó, vì súng ống anh em cũng nhiều loại, nhiều mùi, hơi sốc sốc tí.
Giá: 600k / s


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 913x800.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1067x800.

Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét