Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Thạc Sĩ BI COCO (069) Cử nhân thiên địa khoa kèn sáo - Body cực hot 300k phim3s.net

Bài này mình đã post nhưng bị mod nhắc nhở vì phạm luật diễn đàn nên mình xin phép được up lại

Em Bi coco này thì mình cũng đã gặp nhiều lần rồi và dù là lần gặp thứ n thì vẫn có cảm giác như lần đầu tiên.Cơ thể sạch sẽ thơm tho , làn da trắng trẻo mịn màng cùng body hết sức gợi dục luôn khiến Báo Đen phải ngây ngất trong vòng tay em.Theo cảm nhận khi ôm em nó thì dạo này người gầy hơn trước , nhưng 3 vòng thì vẫn nuột chỉ muốn vồ lấy em mà bóp mông mút vú.

Trong trung tâm share hàng thì em nó đc xứng danh là thạc sĩ Bi coco , mà cũng có thể em nó là thạc sĩ thật đấy vì khi tiếp xúc với em thì ai ai cũng có thể cảm nhận đây là 1 cô gái có học , có tri thức.Dù hầu hết chuyện j em nó cũng kể với mình nhưng mình hỏi em đang học ở đâu thì em ấy ko nói.Vẫn có một nét buồn trên đôi mắt với cặp kính cận của em mà mình ko thể hiểu được hết những suy tư sâu lắng trong đó , thôi thì chuyện riêng tư của em nó mình cũng ko tìm hiểu kỹ làm gì.Chỉ dừng lại ở ranh giới giữa checker và em hàng mà thôi , chỉ muốn sao các lần gặp về sau đôi bên đều thỏa mãn trong vòng tay nhau là được rồi


Đánh giá :


Trích dẫn:
Dáng : đầm , sexy
Da : trắng trẻo mịn màng , cảm giác khi ôm ấp và sờ nắn rất thích
Mặt : 6đ nhìn dâm đãng lắm
Ngực : vừa tay , mềm , đầu ti nhỏ hồng , 7đ
Eo : bt 6đ
Mông : chơi doggy em này rất phê chắc chắn đạt điểm 8 trở lên
Bím : Sạch sẽ , ít cavat , nước nôi nhiều như thác lũ sông hồng
Service : Tuyệt đỉnh kungfu , hôn ti đá bi liếm láp đùi bẹn các kiểu cực phê con tê tê
Giá rổ : 300k/shot khu vực TDH
Em Bi dạo này có nhu cầu khá cao , em nó tâm sự là mấy hôm gần đây hay lên đỉnh với khách.Nên các bác nào muốn biết cảm giác làm gái cực khoái ntn thì set up sớm nhé tranh thủ em nó đang trong giai đoạn cuồng nhiệt

Link trung tâm share hàng cho các bạn vào lấy số cho thuận tiện

http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=820813

Bạn nào chưa biết cách lấy số hoặc chưa đủ 10 bài viết thì đặt gạch để mình share , no inbox nhé














Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét