Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

TRANG 320 : TƯƠI TẮN, TRÒN TRỊA, TRẮNG TRẺO, THƠM THO nhacdj.vn

Thấy truyền tụng thông tin Trang tươi tắn, tròn trịa, trắng trẻo, thơm tho. Từ tuổi tam tứ tuần tới tuổi thất thập, từng trông thấy, từng thưởng thức Trang, tất thảy tấm tắc trầm trồ : Tuyệt.
www.24h.com.vn/hai-xuan-bac
Hai Xuan Bac. Hài Xuân Bắc 2013
eva.vn/hai-xuan-bac-tu-long
xemhai.vn
xem24.com
haihuocvl.com/hai-xuan-bac
Tôi tức thời tranh thủ tìm thông tin, thu thập tiền tài toan tính tìm tới Trang.

Tôi truyền tin tứ tung, Thým Tĩnh thấy thương tình trao thông tin Trang tới tận tay tôi.

Thành thật thanks Thým Tĩnh.

Thông tin trong tay, tiền trăm, tiền triệu trong túi, thèm trò trác táng, tơ tưởng tới Trang tôi truyền tin thử. Trời thương tôi, Trang thấy tin tôi truyền, tán thành tiếp tôi.

Trang tới, trông thật trẻ trung tươi tắn, tay tròn trịa, thân trắng tựa tuyết, tướng tá thon thả, tóc thướt tha, trông thật tuyệt. Tiếng Trang trong trẻo, thánh thót. Tôi thẫn thờ, tự thấy thiếu tỉnh táo, thấp tha thấp thỏm. Tả tiếp thì thành thô thiển. Tả tàm tạm thế thôi.

Tôi trờ tới thơm tóc Trang, thủ thỉ : Trời thương tôi, tìm thấy Trang tựa tìm thấy tiên.

Trang thẹn thùng thỏ thẻ : Toàn từ ‘T’, thật tài tình, thật trí tuệ. Trang thành thật tán thưởng tôi. Thấy thinh thích.

Tôi thủng thẳng tám, thầm thầm thì thì, tôi tỉa tót từng từ, thêm thắt tính từ, trợ từ, thỉnh thoảng thêm tí thán từ, trạng từ, tránh từ to tát.

Trang thôi trùng trình, thành thật tỏ tình thân, Trang thơm tóc, thơm trán, thơm tay, thơm ti, thơm tới tận trym tôi. Trang trườn trên thân thể tôi, tận tình thò tay thoa thức tỉnh trym tôi, tay Trang tha thướt trên toàn thân tôi.

Tôi tì trán tận ti Trang. Trang thong thả tuột ti, ti Trang trắng tròn, thơm tho thích thật. Trang từ thận trọng tới thân tình, tin tưởng trao tôi toàn thân. Tôi tìm tay Trang, thong thả thơm tay Trang. Trang thẽ thọt từng tiếng, từng tiếng thật thương. Tôi thơm tóc Trang, thơm tới tai, tiếp tục thơm từ ti Trang, thơm tới tận trym. (trừ trôn)

Trò trác táng tôi tập tành từ thuở thiếu thời, tới tuổi trưởng thành thì trăm trò thuần thục, tôi từ từ tấn tới , thao tác trơn tru, tay thò, tay thọc tứ tung. Tay thì thoa ti, tay thì thò tới tận tung thâm...

Tôi thỏa thuê trăm trò trác táng trên toàn thân thể Trang thấy thật thỏa thích.

Tiếp tục trổ tài tán tỉnh, tôi thủ thỉ tâm tình, thong thả thổi tai Trang. Trang thích thú thả tấm thân tùy tôi thao túng. Thân thể Trang trắng trẻo, thơm tho. Trang thở thều thào, tay thì túm ti, tay thì thò tới tận trym tôi, tôi thúc từ từ, thấy Trang trăn trở, thoi thóp, tiến tới trạng thái thẫn thờ thích thú tôi tức thời tăng tốc thúc tới tấp, Trang túm tóc tôi thét thất thanh...

Tôi tả thế thôi, tả thêm thì thành thô tục, tùy toàn thể tưởng tượng tiếp ....

Tôi thì tê trym, thỏa thích, Trang thì tựa tay tôi thiêm thiếp, thấy thương Trang thật tình.

Tổn thất : Tiền trăm trong túi tôi trao tận tay Trang tới tờ thứ tư, trao tiếp thêm tờ theo thỏa thuận. Tiền trà thuốc, tiền tắm táp tính tròn trăm tư.

Toàn thể thấy tin tưởng tôi, thấy thích Trang, thấy thương tôi tiêu tốn trí tuệ tả toàn T thì thanks thật tình, từ từ theo thứ tự tôi truyền thông tin tới tận tay.

Thân thế tôi thấp tè tè, thùng thơ thì tí tẹo thành thử tránh tinh tướng, tránh trò thậm thọt thảy tin tới tấp tan tành thùng thơ thì tội thân tôi.

Tuy tổn thất tinh trùng, tốn tí tiền, tự thân tôi thấy thích thú, thòm thèm trù tính thứ tư tuần tới tiếp tục thăm Trang.

Trân trọng Thanks toàn thể


Viết xong và nộp lưu chiểu tại www.thiendia.com ngày 19/02/2013. Các đồng râm có sử dụng lại hình ảnh và bài viết vui lòng ghi rõ tên tác giả và nguồn trích dẫn.














Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét