Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Trưa Chủ Nhật phấn khích cùng My Rain 481 www.blogphongthuy.com.vn

Trước khi bắt đầu chương trình tường thuật muộn, mình xin chân thành cám ơn nhà tài trợ chính của chương trình là bác Viva forever đã share cho mình em My Rain. Hàng của bác công nhận luôn chất lượng.
cách treo tranh mã đáo thành công
ý nghĩa mã đáo thành công
mã đáo thành công là gì
mã đáo thành công nghĩa là gì
bán mã đáo thành công
tranh thêu chữ thập mã đáo thành công
tranh thêu mã đáo thành công
mã đáo thành công vector
tranhtheuchuthap.vn
www.từ-điển.com
tranhtheuchuthapdep.biz
muabantranhtheu.com.vn
Tranh mã đáo thành công treo như thế nào là hợp?
ma dao thanh cong phong thuy
cach treo tranh ma dao thanh cong
ma dao thanh cong vector
hinh xam ma dao thanh cong
tranh ma dao thanh cong treo nhu the nao
tranh ma dao thanh cong phong thuy
tranh theu chu thap ma dao thanh cong
tranh da ma dao thanh cong
Có Info của em My Rain này đã lâu, nhưng gần cuối năm công việc khá nhiều đã lấy đi của mình không it nguyên khí nên không thể check được. Trưa chủ nhật này khi công việc đã tạm ổn, lương thưởng đã về với ta, thì thằng em cũng muốn được thưởng. lật đật lục lại danh sách. Hằng 968 nghe report thấy trym mup cũng mê nhưng xa quá, chạy tới nơi chắc cơn dục vọng bị cái nắng thiêu đốt tan nát. Nên chuyển sang sms cho em Phương Anh 144 và em My Rain. Đợi gần 30 phút chẳng thấy em nào hồi âm. Gọi luôn cầu may, Gọi em My Rain trước, nghĩ em này hot chắc cũng chẳng dễ dàng gì set kèo. Tit ...Tit, đầu dây bên kia một giọng nhỏ nhẹ dễ thương vang lên. Đọc pass và hỏi em có rảnh không, hẹn em 1h30, định bụng là chắc thua vì lúc đó đã 12h. Ai dè em đồng ý. Mở cờ trong bụng, làm liền 2 chén cơm lấy năng lượng, tiện thể quay tay trước để lấy lại phong độ sau thời gian dài cất súng ống và vì nghe nói em này bót lắm, yếu yếu la phí 600k như chơi. đúng 1h10 chạy như bay đến KS quen thuộc, lên lấy phòng và nhắn tin cho em nó. rồi vô tắm. khoảng 1h45, em gõ cửa phòng, mình mặc đúng quần xịp phóng ra mở cửa cho em.
Chao ôi, nhìn em dễ thương nhỏ nhắn đáng yêu quá, em mặc váy dài thật dễ thương. Tắm xong em lên giuong nằm rúc vô tay mình nằm như mèo con, mình được dịp nghịch vú em và móc lốp nhẹ nhàng, cảm giác thật kích thích, em cũng từ từ cho tay vào quần xịp mân mê thàng em. Em không hối thúc như mấy em hàng khác, nên cảm giác thật relax. Phần tiếp theo mình để bản năng lên tiếng nhé các bác.ihih

Xong xuôi em nằm nói chuyện với mình một cách thoải mái, không hề hấp tấp bỏ về. Rồi nói mình vô em tắm lại cho, trong lúc tắm mình chỉ muốn làm một shot nữa trong phòng tắm nhưng em có hẹn rồi nên đành hẹn em khi khác
Đánh giá
Face:6 + 0.5 make up, tương đối dễ nhìn nhé các bác. thĩ lúc em cười và nhìn mìn triu mến
V1: 6.5 không to, Quýt lai cam nhưng vẫn còn săn nên mân mê thích lắm
V2: 7.5 chuẩn không cần chỉnh do tạng người mình dây cây cảnh
V3: 7.5 vừa so với cơ thể em, nhưng được cái săn và tròn nên bóp và doggy kích thích lắm
V4: Hơi khô, chắc do cuối năm em cày quá.
600k/shot

P/s: Lần đầu tiên đi check hàng được cho phép chụp hình rp nên phấn khích lắm các bác ạ. tưởng lần này rp chay nữa thì mất mặt với bác Viva và các anh em lắm

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1417x2520.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1984x1116.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1984x1116.

Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét