Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

CHIA TAY NĂM CŨ BẰNG EM HÀNG 300K NHƯNG CỰC NGON-MẶT XINH VÚ ĐẸP-KHÁNH HUYỀN [MS:864] tapchilamdep.com

cũng không cần nói nhiều nữa vì giờ đã là thời điểm sang năm mới rồi nên mình xin Chúc mọi người
khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.
cuối năm nên cũng định làm 1 cái già đó để chia tay năm cũ tính đi tính lại thì cũng chỉ đi check 1 em hàng thật ngon để chia tay nam cũ và dón chào năm mới. hôm nay quả thật là đúng ý nguyện mọi việc diễn ra thật sự tốt đẹp chỉ có điều hôm nay seup với các e hơi khó chắc hôm nay cũng nhiều bác cùng sở thích như mình thì phải
nhưng cuối cùng thì mình thấy không có gì phải hối tiếc khi gặp được em khánh huyền 1 em hàng 300k nhưng thật sự vô cùng ngon chym thế là thoẩ mãn ước muốn chia tay năm cũ bằng 1 em hàng ngon của mình rồi các bác xem ảnh rồi mình đánh giá sau nhé:
















tên - khánh huyền
mặt - rất xinh 7d
da - trắng mịn 7d
v1 - khá chắc tay, hồng hào đầu núm nhỏ mút sướng 7,5d
v2 - không được eo lắm 6,5d
v3 - doggy được 6.5d
bym - còn rất khít nước nôi nhiều,không cavat 7d
sv - chuyên tâm vào công việc,ngoan ngoãn yêu nghề 7d
thái độ - vui vẻ hoà đồng,khá ngoan, hay cười
rổ rá - 300k/shot
KV - CG
dt - 096xxx 864
mình thấy em này rất ngon và hợp lý với giá này, thật sự lúc đầu mình gặp tưởng em ấy đi 400k nhưng khi thanh toán tiền cho em ấy thì thấy em ấy đưa lại mình 100k lúc đấy mình mới biết em ấy đi có 300k 1 cái gái theo mình là rất hấp dẫn
bác nào chưa có số thì gạch ngói bên dưới mình sẽ share hết  CHIA TAY NĂM CŨ BẰNG EM HÀNG 300K NHƯNG CỰC NGON-MẶT XINH VÚ ĐẸP-KHÁNH HUYỀN [MS:864] tapchilamdep.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét