Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

{Mỹ Đình} - SV Hoàng Anh ms 194 - Hàng tình cảm - Quà tặng giáng sinh cho anh em lauxanh.com.vn


Merry Christmas các đồng dâm Thiendia.com thân yêu.

{Mỹ Đình} - SV Hoàng Anh ms 194 - Hàng tình cảm - Quà tặng giáng sinh cho anh em lauxanh.com.vn
Nhân dịp giáng sinh Diamond xin chúc tất cả các bác cùng toàn thể anh em Thiendia có giáng sinh vui vẻ nhé và sau đây là món quà giáng sinh dành cho tất cả anh em...
Sau 1 thời gian dài vắng bóng hôm nay Diamond xin gửi tặng tất cả các bác một em SV xịn hàng tình cảm, giá cả lại hợp lý...Mình đã check em này được 1,2 lần rồi nhưng ko hiểu sao mình rất có cảm hứng muốn gặp lại em nó. Thế là liền alo cho em nó luôn trong lúc đang thằng ku đang rất máu. Giọng nói rất nhỏ nhẹ từ đầu dây em nó : " alo ai đấy ạ " nghe mà chỉ muốn được gặp em nó luôn lúc đấy. Nói chuyện qua 1 lúc thì em nó cũng nhận ngay ra giọng mình,sau đó em nó cho mình điểm hẹn tại 1 n2 xxx, đến điểm hẹn làm thu tục lấy phòng rồi nt cho em nó số phòng rồi nằm chờ em nó.
Lát sau nghe tiếng gõ cửa, chạy ra mở cửa thì thấy 1 cô bé nhỏ nhắn xinh xinh. Ôi, em vẫn như ngày nào, em cũng nhận ra mình nên cả 2 nhanh chóng tặng cho nhau 1 cái ôm nồng nhiệt và 1 nụ hôn cháy bỏng.
Vào phòng, 2 đứa ngồi tâm sự khá lâu, đủ thứ chuyện trên đời đc lôi ra kể cho nhau nghe. Rồi em đi tắm, mình cũng chạy vào tắm chung. Vừa ôm em vừa vuốt ve làn da em, thật là chịu ko nổi đó mà.
Tắm xong, cả 2 quấn vào nhau và cùng lên giường, cứ như là đôi tình nhân đã lâu ko đc ân ái cùng nhau.
Mình hôn hít khắp người em, tay thì vuốt ve ko ngừng. Cứ ngỡ lúc nãy làn da em mềm mại là do có nước và sữa tắm, ko ngờ sự mềm mại ấy là có thật.
Ngực em thì tròn và êm ái, ti thì nhỏ và hồng, mình cứ bú, cứ nút khí thế, tay thì ko quên bóp bóp. Tê tái con gà mái lun các bác ạh.
Xuống thêm tí nữa thì ôi thôi, lông gọn gàng, Bím sạch sẽ thơm tho, nước nôi đầy đủ. Chỉ ngắm nhìn thôi là đã mún phọt rồi, nhưng mình cũng ráng nén lại và chấm mút một chút để cho đủ bài bản.
Em cũng ko để mình chịu thiệt, em cũng hôn khắp người mình, cũng chăm sóc cho thằng em nhỏ mình rất nhẹ nhàng và rất tình cảm, cảm giác mình lúc này thất là khó tả các bác ạ. Em nó làm tình thằng em nhỏ được 10 phút thì lúc này súng đã lên đạn liền gắn ống giảm thanh vào và cùng em nó lên đỉnh.
Quá trình lên đỉnh thì chắc ai cũng biết, vì vậy mình ko viết nhiều tránh dài dòng gây nhàm chán cho AE Khi đọc.
Có tả hay nhận xét ra sao mà ko có người thật việc thật thì cũng như ko, vì vậy nên mình ko wên chụp ảnh để giúp AE dễ hình dung.














Trích dẫn:

Mình đánh giá em luôn nhé.

Name : Hoàng Anh ms 194
Mặt: Xinh, teen,đúng chất sinh viên
Body : trang điểm nhẹ,rất biết cách ăn mặc
Ngực: Tròn, ti nhỏ và hồng, bóp đã tay, hun đã miệng.
Eo: Có nguyên cái eo.
Mông: Hợp với dáng em.
Bím: Lông gọn gàng, sạch sẽ, thơm tho, nước nôi đầy đủ.
SV: Bj , Hj ,nhẹ nhàng, tình cảm, tạo cảm giác như người yêu.
Giá: 300K/1S
Khu vực: Mỹ Đình - Đình Thôn
Thời gian làm việc : từ 12h đến 9h tối


Kết thúc RP. Văn dở nên ko dám viết nhiều. AE và BQT thông cảm.Chúc diễn đàn luôn phát triển.
Thank AE đã ghé thăm.

AE cứ hoàn tất thủ tục rồi pm cho mình, mình sẽ share tất tần tật. Còn anh em nào đợi lâu thì anh em vào TTSH lấy số em nó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét