Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Cô sinh viên mai phương TDH đáng yêu của tôi mã số MS 446 phununet.com

Nghe kể về Mai Phương đã lâu nay mới có dịp gặp, phải công nhận e là người con gái tình cảm, đáng yêu. Khuôn mặt rất thiện cảm ăn nói rất có học chứ ko bặm trợn như một số em. Mặc dù thời tiết khác lạnh nhưng con ku biểu tình ko chịu ngủ. Thôi đất ko chịu trời thì trời phải chịu đất thôi liên hệ đc ngay với e nó, không hiều bây giờ liên lạc các e khó thế.
E chọn nhà nghỉ giá hợp lí và phòng cũng khá đẹp. Bước vào mình cũng không nghĩ hàng họ mà lành thế này nhưng độ dâm cũng kinh đấy. Tắm rửa leo lên giường BJ mút mát từ đầu đến chân. Mình khoái nhất màn e nó mút tai như đi tẩm quất thư giãn, mình và e nó hôn hít như đôi tình nhân, BJ cũng miệt mài một hồi lâu sắp chớ nên mình chủ động đeo bao vào chiến nhưng cũng chỉ 2p là uot cmnr. Thấy e nó ko thỏa mãn e nó gạ mình shot 2 nhưng phải đưa ng yêu đi xem phim nên hẹn e nó hôm khác.



Trích dẫn:
Face: 6-7đ tùy gu (Ưa nhìn, ko trang điểm, có má núm và răng khểnh, nhìn ngoài thì ko nghĩ em là 4`). Cao tầm 1m58.

Da dẻ: Trắng, mịn màng, thơm tho, sờ mát mịn

V1: 6.5đ (Vú bánh dày thì ko to dc bóp nẩy rất thích, chắc tay)

V2: 7đ (Eo sờ rất thích)

V3: 6.5đ (Cũng to phết, Chưa kịp doggy đã out mẹ mất vì em nó nhiệt tình quá)

SV: Đủ món, BJ là chính mặc dù chưa phải là cao thủ, nhẹ nhàng thỉnh thoảng luồn lưới xuống Wc nhưng cũng đủ độ phê. 8đ

(.) sạch sẽ, vét máng được e nghĩ thế

Rổ giá : 300k/s, TDH (rất đáng check)

Chỉ định thích tỉnh cảm, hôn hít, nhẹ nhàng.
Dạo này thích chụp ảnh dấn thân vào con đường đầy đau khổ nhưng cũng thú vị :



















Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Cô sinh viên mai phương TDH đáng yêu của tôi mã số MS 446 phununet.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét