Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Vếu Đẹp mặt xinh hàng hót trong phân khúc 300k đó là Quỳnh Moon TDH SBD 724 em sẽ Hot tro hoc123.vn

Vẫn như thói quen hàng ngày lại lượn lên yahoo thăm thú tình hình của mấy đồng dâm trên YH. La liếm đôi chỗ thì được ông bạn trên Yh cho số em Quỳnh Moon với lời nhắn hàng mới non và ngon lắm. Alo lên đường luôn. Thật bất ngờ với cái giá 300k + 120k n2 1 cuộc vui bất tận đã đủ . Lấy phòng nhắn tin cho em nó 7phut sau có mặt .X ong xuôi công đoạn vệ sinh sạch sẽ. Vừa trèo lên giường bắt đầu là chiếc lưỡi lần lượt nhẹ nhàng miết lên cơ thể tôi ôi sao mà phấn khích quá.ngón tay tôi lần xuống âm đạo của em nó đã ướt nhẹp rồi,tôi cho 1 ngón tay vào ngoáy nhẹ nhàng,em không thể chịu được oằn người rên rỉ, 2 tay em bấu chặt vai tôi. em thở hổn hển. Cho vào đi anh, em chết mất ư ư . … Biết em nó nứng lắm rồi tôi cầm dương vật cọ lên xuống mu em trước khi cho vào, rồi bất ngờ đâm dương vật của mình vào lỗ hủm lầy. em nó oằn mình lên, thở gấp,2 tay bấu chặt vào lưng tôi . nhẹ nhàng tôi dập chầm chậm 2,3 nhịp đầu rồi nhanh dần một cách dồn dập làm em nó cong người tạo đủ thế gồng mình dướn đẩy mu lên cao hơn để những phát dập mạnh được vào sâu hơn.7 phút đổi thế vừa dập được 2 dập “anh ơi từ từ thôi không em ra mất” em nói hòa trong tiếng rên và thở gấp . tôi vờ như không nghe thấy gì hết dập mạnh hơn và nhanh hơn được 10 giây sau em gồng mình hai tay xiết ghì chặt lấy người tôi .trong giây phút ngắn ngủi rồi nhả ra mặt đờ dẫn vì phê.âm đạo co thắt lại rồi giật giật cảm giác tôi ngay tại phút giây này đây như bị hút vào tê tê phê phê khiến tôi cũng không thể kìm được đành phải uot

Đánh giá tổng quan :


Tên Quỳnh Moon u 95 mặt khá xinh cười duyên ( xem ảnh )
V1 : vừa tay chắc gái non đầu ti bé tí
V2 : không để ý lắm vì chỉ nhìn Vếu với lìn là chủ yếu.
V3: Khit khịt ca vát chưa có ( lại xem ảnh nhé )
SV nhiệt tình chịu khó.

Pas bạn Thành.
Giá 300k
Khu vực TDH .


























Đánh giá tổng quan :

Tên Quỳnh Moon u 95 mặt khá xinh cười duyên ( xem ảnh )
V1 : vừa tay chắc gái non đầu ti bé tí
V2 : không để ý lắm vì chỉ nhìn Vếu với lìn là chủ yếu.
V3: Khit khịt ca vát chưa có ( lại xem ảnh nhé )
SV nhiệt tình chịu khó.

Pas bạn Thành.
Giá 300k
Khu vực TDH .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét