Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Phương thúy TDH MS 0824 quá ngon so với giá 200k Full sevit thanhlau.net

 phuong thuy tdh
phuong thuy 0824
 Phương thúy TDH MS 0824
càng đến tết kinh tế càng khó khăn tính cho thằng cu em đi ăn mà trong túi lại eo hẹp,tìm mãi list số mỏi mắt mới có một ít em 200k.trong đó nổi lên em phương thúy mà bạn mình đã cho số từ mấy hôm trước với lời nhắn nếu ok thì viết RP trả bài.thực sự thì mình check em này từ hôm noen nhưng đến giờ mới có thời gian để ngồi viết RP cho anh em đọc.hẹn em và lại nhận được một cuộc hẹn ở khu TDH,vẫn như thường lệ đến lấy phòng tranh thủ tắm táp kì cọ rồi nằm đợi.cũng không đòi hỏi nhiều vì là hàng 200k chống móm nhưng em đã làm mình bất ngờ với trình độ BJ WC chuyên nghiệp của em mà khối em hàng 300k 400k không làm được.cái gì cũng có 2 mặt của nó xinh ngon thì sevit lại kém và cứ hàng bình thường thì con người ta lại phải tự bù đắp bằng sevit tốt hơn.mà mình nói thực sự mình đi check hàng đa phần là để các em phục vụ và mình nằm hưởng thụ lên mình rất thích những em có sevit tốt và yêu nghề như phương thúy MS 0824 này.tuy không xinh không đẹp bằng một số em 400k nhưng ở em lại có một cái gì đó gần gũi như rau vậy,từ lúc tắm táp đến lúc chui vào chăn em nó tự động ôm ấp mình cho ấm rồi từ từ BJ dọn WC kèm theo những tiếng rên rỉ khe khẽ rất kích thích.còn lúc đeo bao vào chiến thì em lại hợp tác với mọi tư thế mà mình muốn.nói chung rất đáng check với giá 200k và phù hợp với một năm kinh tế khó khăn.
Chấm điểm qua qua cho các bác tham khảo
Tên Phương thúy MS 0824
SN 1991
Cao tầm 1m60
Mặt mũi BT
Sevit là điểm mạnh nhất của em nó BJ dọn WC chuyên cần
Cái đức tính tốt nhất là biết ngoan ngoãn nghe lời và lắng nghe cảm xúc của mình
Bým vẫn còn khít và hồng hào tuy đã có chút calavat
Giá cả thì mình nghĩ hợp lý 200k phù hợp với túi tiền của mọi anh em
Pas bạn anh tú
Có tí ảnh cho bài viết thêm sinh động
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1224x1632.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1632x1224.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1224x1632.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1632x1224.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1632x1224.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1632x1224.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1632x1224.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1632x1224.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1632x1224.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1632x1224.

Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét