Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Thùy Chi (xxx909) Xinh xắn ngoan ngoãn thỏa mãn trong vòng tay em thanhlau.net

Trưa hôm qua rủ mấy thằng bạn cứt đi uống rượu mà rét quá chúng nó ở nhà ôm vợ hết , chán nản , định đi check thì chợt nhớ ra được share số bé Thùy Chi từ khá lâu.Lên đường ngay sau khi set up được cuộc hẹn với em

Đọc rp của các bác post về em này nhìn chung khá ổn , đã ưng rồi nên hoàn toàn yên tâm đến địa điểm đã hẹn và lấy phòng.Vào nhà tắm cởi cái quần sịp ra thì nhìn thằng nhỏ vì rét quá sun lại có 1 mẩu.Thế là làm phát quay tay cho nó khởi động chuẩn bị làm 1 shot,đến lúc sắp phọt thì dừng lại dưỡng sức cho trận chiến khá khốc liệt sắp tới Ngồi xem tv đợi xem hàng họ thế nào

Khoảng 10' sau thì thấy em nó gõ cửa , đi vào thì mình thấy em này cũng ổn đó.Mặt & body rất đáng để thử.Nói chuyện được vài ba câu thì em nó cũng cởi đồ cho mình sờ nắn kiểm tra hàng họ.

Em nó bắt đầu HJ , BJ , rất thuần thục nhưng nhẹ nhàng.Môi em nó mút chim từ từ lúc chậm khi thì tăng tốc làm mình thật khó kiềm chế.Và rồi điều gì đến cũng xảy ra , chim xuất tinh đầy bao sau màn giao lưu xác thịt đầy nhục dục.....

Đánh giá của mình

Tên: Thùy Chi
Khu vực: TDH
Giá: 350k/1shot
ĐT: xxxxxxx909
Pass: cháu ông X bà Y con ông bà ABC

Feedback:
Mặt: xinh đó , teen nữa , rất nhí nhảnh đáng yêu cho 7.5
Vú: người nhỏ mà vú to vkl ,---> 7.5
Eo: 7 điểm
Mông: cũng bình thường nhưng doggy khá êm ái , cho 7
Sv thì chưa đến mức cao thủ nhưng tình cảm , cần cù nhiệt tình , đá bi múa cột khớp nhạc, âm thanh trung thực.

Chốt lại là hài lòng với mức giá này.Mình tin là nhiều anh em khác cũng có cùng cảm nhận sau khi check thùy chi

Nổi hứng chụp ảnh em nó về rp vì lâu lắm rồi mình chả có bài post nào.Chụp ở trong phòng có điều hòa nên đừng bác nào thắc mắc vì sao lạnh như thế mà em nó vẫn cởi quần áo ra chụp nhé.Link em này trong TTSH bị khóa rồi nên bác nào cần số thì đặt gạch có thời gian rảnh mình sẽ share









Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Ms Thủy – 0969.172.909 Ms Mai – 098.333.6516 Địa chỉ: Cen group – 137 Nguyễn Ngọc Vũ – Cầu Giấy – Hà Nội Thùy Chi (xxx909) Xinh xắn ngoan ngoãn thỏa mãn trong vòng tay em thanhlau.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét