Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Em hàng super HOT Thỏ Xinh MS 836 (bỏ bom) banhmy.us

Vâng, mình xin công nhận là em Thỏ Xinh được checkers nhà ta quan tâm quá nhiều, nên đã trở thành SUPER HOT, HOT đến mức đắt hàng quá, hẹn khách lên phòng 1 tiếng đồng hồ, rồi bỏ bom. Chuyện là thế này các bros ạ : Khoảng 2h mình có nhắn tin cho Thỏ Xinh MS 836, nguyên văn như sau: - Em có rảnh không? anh bạn anh **** - Dạ có, anh đến n2 ****** - Ok em, 30 phút nữa anh đến (mình đã fix trước thời gian để em nó có thể tiếp khách khác) Đúng 2h35 phút đến lấy phòng, nhắn tin số phòng cho em nó, em nó '' Dạ, anh chờ em chút ''. Ok, chờ 10 - 15 phút chẳng sao. Mình tắm rửa rồi nằm chờ, 30 phút trôi qua mình vẫn nhẫn nại, đến 3h15 mình nhắn tin '' Em sắp đến chưa? ''. Không có hồi âm. Nhắn thêm 2 tin '' Em bận không đến được thì báo anh để anh trả phòng về ''. Cũng không có hồi âm. Checker Adam tôi đành xách quần lên và té, xuống thanh toán tiền n2 70k. Coi như làm giấc ngủ trưa Rút kinh nghiệm lần sau tránh các em hàng của bố mỳ đang quản lý Thỏ Xinh ra cho đỡ mang cục tức. Mà y như rằng hot một cái là hàng đâm ra công nghiệp, tiếc khách cứ hẹn bừa phứa để khách chờ rồi bỏ bom. Các bros nghĩ nên có hình thức xử lý với em Thỏ Xinh này như thế nào? Trong rp trước của bro watasi đã viết em này có dấu hiệu công nghiệp rồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét