Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

[new hot] thủy tiên (ms:041) chén một em hàng mới siêu sang chảnh, 400k -tdh truyenonline24h.com

quen biết thì cũng lâu lâu rồi đến hơn nửa tháng ý , nhưng hôm nay mới chính thức làm chuyện đó với nhau , mình biết em làm gái nhưng lại coi em như 1 cô nhóc , trẻ con , hiền , hay cười hay ngại thit thoảng nói chuyện mình vẫn trêu trêu em . Chiều tan sở tự nhiên buồn , thấy có gì đó trống trải , mình bấm số cũng ko chủ định . Tiếng alo , anh bảo gì em vang lên mình chỉ nói , hôm nay a làm khách của em nhé … phải có đến cả phút sau em mới trả lời vâng .
Vậy là mình phóng qua chỗ em , đến nơi cũng vẫn điệu cười đấy nhưng em và mình ngượng ngùng hơn bình thường rất nhiều . rồi sau 1 hồi thì cả 2 cũng quấn lấy nhau , cảm giác như cảm xúc lâu ngày bùng nổ , mình và em hòa làm 1 cả 2 cũng đều tận hưởng , cả mình và em đã thoát ra lo toan đời thường và cũng đưa nhau lên đỉnh cao nhất của thỏa mãn .

Đôi chút thông tin về gái :

tên :Thuỷ Tiên
Giá cả: 400k/1S
KV : Mỹ Đình - Trần Duy Hưng

Face : 7 xinh xắn , teen lắm
Body : có da có thịt , cao khoảng 1m58 , trắng trẻo xinh gái
V1 : 8 to , tròn , chắc nịch nhưng nhũ hoa hơi to 1 chút ko thì đã hoàn hảo
V2 : 7 thui , có 1 chút eo nhưng bụng đã bắt đầu có chút mỡ
V3 : 7 đẹp , doggy trym vào rất sâu và bím em ôm khít lắm
Bím : khởi động xong cắm thử chim vào thì trơn tuột , rút ra bắn cả nước ra , có lẽ tại cảm xúc của em với mình cũng cao , bím khá múp và ngon , lúc doggy bím em xiết con cu mình muốn dẹp lại .
SV : nhẹ nhàng tình cảm , hiền hiền , bảo là nghe , nói là làm , khả năng BJ ko cao lắm nhưng khi phang cảm giác lại rất chân thật , ôm ấp , xiết lấy nhau rất tuyệt làm mình nếu thiếu 1 chút định lực nữa thôi đã rút bao ra mà nhân trần rồi
Em nó đi 400k/1 lượt









Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

[new hot] thủy tiên (ms:041) chén một em hàng mới siêu sang chảnh, 400k -tdh truyenonline24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét