Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

MAI CHI MS:082 ĐẲNG CẤP ĐÃ ĐƯỢC KHẲNG ĐỊNH!!!NGƯỜI CON GÁI CUẢ ĐẤT TRỜI girlxinh9x.biz

Thứ 5 - ngày 19/12/2013...
Qủa là một ngày đẹp giời nhỉ các pác. Đẹp giời thế này mà đíu hiểu tại sao con bồ e nó lại giở chứng giở thói mình đòi chơi xếp hình mà nó éo cho xếp.Thôi,thanh niên cứng 2013,bố mày éo cần
Các cụ đã có câu,1 cái lạ nó bằng 1 tạ cái quen.Thế là e quyết tâm vác hộp Durex và cầm chym đi thử cái lạ xem nó hay đến đâu.Lên diễn đàn la liếm một thời gian chưa lâu nên cũng chưa có cơ hội check thử em nào cả.Duyên số thế nào mà lúc này trong TTSH e MAI CHI đang ở trang 1. Vô coi ảnh thì ôi cái đệch, e này có 2 quả mông trông nhác nhác con bồ e.Đến gặp Cơ mà chân thì dài vs đẹp hơn,cái vẻ dịu dàng đi kèm giọng nói của 1 em gái miền Tây gạo trắng nước trong đã chiếm hết tâm hồn mình,
Phải công nhận e này mặt xinh. Thế mà e nó chào mình ngoan vãi. Bít là hum nay gặp đc em ngon rùi. Hehe.Kéo lun e nó vào phòng, lột váy móc móc vài cái thì nước nôi cứ gọi là tuôn như ... (đíu bít ví thế nào lun
Sướng quá đè iem nó lên giường định phập lun mà e nó chớp chớp mắt thỏ thẻ. "Từ từ đã anh". Liền đó là hôn hít BJ liếm láp nhiệt tình.Nhẹ nhàng tình cảm mà rất chi là phê.
Chiến xong 2 đứa nằm ôm nhau một lúc, e nó đi rồi mà e vẫn còn đê mê trong sung sướng.trước lúc mình tiễn e ra của ma e nó còn cố BJ thêm mấy cái rồi mới đi.Chắc chắn sẽ còn gặp lại e

Sau Đây Là Phần Ảnh Ọt cho anh em thị dâm cho nó chân thật:















Trích dẫn:
Đánh giá chủ quan:
name : mai chi
rổ giá : 300k/1s
KV : trần duy hưng
Mặt: Khá xinh: 8đ (mình khá kết khuôn mặt của em)
V1: 7đ vừa đủ dùng
V2: – 7.5 đường cong thuộc hệ tuyệt mỹ
V3:8đ người dây nhưng mông rất cong và tròn doggy phê lòi
bím đẹp khít nước nôi đủ dùng
SV : chuẩn con mẹ nó luôn
Thái độ : rất chuẩn ngoan ngoan nhiệt tình , hợp với cái nghề caves này
Đây là đánh giá chủ quan của mình. AE xem hình và tự đánh giá

Em Nó đã có số ở trên TTSH ae nào khát quá cứ vào làm thủ tục mà hạ gục em nó,không thì đợi mình sẽ shear đến anh em nhé
MAI CHI MS:082 ĐẲNG CẤP ĐÃ ĐƯỢC KHẲNG ĐỊNH!!!NGƯỜI CON GÁI CUẢ ĐẤT TRỜI girlxinh9x.biz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét