Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

{ TRẢ BÀI TTSH } THI OLA MÃ SỐ 516 _ GIÁ BÈO MÀ PHÊ NHƯ CON TÊ TÊ lauxanh.com.vn

từ hôm check em ngọc ruby sinh viên về thấy lại nhớ nhớ cái cảm giác sung sướng khi đi check hàng.
thằng em nhỏ thì đêm nào cũng thao thức ngóc cổ đời đi, nhưng vì túi tiền cũng hạn hẹp nên đành thắt bóp đến hôm nay.
vào trung tâm share hàng ngó nghiêng thì thấy có em thi ola là giá cả bèo bọt nhất mà nhìn cũng bắt mắt. liền lấy cái số và gọi cho em luôn, được cái hẹn rồi là phi thẳng đến lấy phòng luôn.
đến nơi thì oaa.. 1 em dong dỏng tóc xoã gợi cảm thế,không chậm trễ mình lôi em vào lòng rồi để em trổ tài luôn, em thì siêng năng làm việc còn mình thì nằm ngửa ra cứ thế mà hưởng thụ, em bú liếm phê lòi mình xoay sang triển khai được 2 tư thế thì thằng em rùng mình trớ sạch. xong việc mình trả em 200k rồi cho em về, thật là bèo bọt mà lại phê.


tên: thi ola
đt: 096x xxx 516
rổ rá: 200k/sh quá ngon
kv: TDH
mặt: bình thường 6
vú: hơi nhão 5
eo: có eo 7
mông: cũng ổn 7
sv: phê lòi 7.5




bác nào cần thì vào trung tam lấy số của em nó nhé: http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=809341












Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

{ TRẢ BÀI TTSH } THI OLA MÃ SỐ 516 _ GIÁ BÈO MÀ PHÊ NHƯ CON TÊ TÊ lauxanh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét