Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Rp trả bài bác Biến Diện - Miu Miu 244 - mặt teen xinh body chuẩn giá lại hời hssv.tienphong.vn

Xin chào các đồng dâm thiên địa hội thân yêu.

Vừa qua sân chơi mộc rất nhiều các em hàng mới ngon và xì ten vãi. . Được bác Biến Diện share cho số em Miu Miu 244 được mấy hôm rồi,nhìn khá teen và xinh lại đúng gu của mình nữa chứ. Đến tận hôm qua mình mới có thời gian rảnh mới có thời gian đi check. Thế là tranh thủ lúc rảnh rỗi với lại thằng ku lại đang Nứng liền alo cho em nó setup được cái hẹn tại n2 xxx. Đến điểm hẹn lấy phòng xong rồi nhắn tin cho em nó số phòng. Nằm chờ em nó tầm 15' em nó tới, mình bỗng ngạc nhiên với khuôn mặt khá xinh và teen. Ngồi tâm sự thấy giọng nói em nó đáng yêu và khá vui nhộn ( chẳng uổng công tý nào lọ mọ từ trên phố xuống gặp em nó ). Nói chuyện được 1 lúc thì em nó kêu mình đi tắm tý em ra còn chiều được anh chứ ( nghe thấy vậy mà con ku đã dựng đứng cả lên rồi ). Tắm rửa xong vừa bước chân ra khỏi nhà tắm thì đã thấy em nó thoát y, thân hình khá mũm mĩm, body chắc nịch mình không sao kìm chế nổi liền đè em nó ra bú mút đầu ti sau đó em nó nói anh cứ nằm ra để em làm cho anh sướng. Em nó nhẹ nhàng bú liếm thằng ku mình phê quá mình kêu em nó đeo bao vào rồi chiến. Với tất cả các tư thế cổ truyền đc 15' con ku cũng đầu hàng trước cái bým non tơ co thắt lại khá nhịp nhàng. Cuối cùng xin cảm ơn bro Biến Diện đã cho số em nó và đây là rp để tạ ơn bác và em nó.
Với phương trâm nói có sách mách có chứng.
Và sau đây mình có xin em nó được mấy kiểu ảnh về để các bác thị dâm xóc lọ những lúc bí.












Trích dẫn:
Đánh giá chất lượng sản phẩm :

Miu Miu 244
Giá : 300k/cho 1 lần phọt tinh
KV : Mỹ Đình
Face : mặt xinh ,teen, cười duyên ( có răng khểnh )
Body : chắc nình nịch,da trắng mịn không tỳ vết nhìn thèm
V1 : 7đ vú to bóp đầm tay,đầu ti nhỏ
V2 : 7đ eo ót chuẩn của nó luôn
V3 : 8đ mông cong tròn,doggy thì cứ gọi là
Bím : 8đ lông lá gọn gàng, sạch sẽ,co bóp nhịp nhàng.
SV : 8đ Bj khá kỹ thuật mình thích khoản này tý out
Kết luận : rất hợp lý,phối hợp khá nhịp nhàng
Thái độ : ngoan,lễ phép,rất đáng trong tầm giá 300k
Các bác nào thích gu teen xinh ngoan thì em nó là sự lựa chọn rất hợp lý. Nếu các bác thích thì đặt gạch + thanks em share nhiệt con nhà bà tình
Chúc anh em thỏa mãn và ngon trym nhóe.  Rp trả bài bác Biến Diện - Miu Miu 244 - mặt teen xinh body chuẩn giá lại hời hssv.tienphong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét