Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Ấn tượng gái teen LINH CHI 400k (030) – Trả bài bro thienduongsex phò tết hà nội

Hà Nội 9-1-2014 vu an bau kien
clip sex phan như thảo
loi khai chan dong cua duong chi dung
loi khai cua duong chi dung
duong chi dung khai nguoi mat bao
bánh táo tẩm đường
kinh doanh mut chuoi
món bò nướng cuộn hành lá
mua sam do tet 2014
nhung hieu lam ve sex
cach quan he tinh duc
dac san ca phe trung nguyen
cậu ấm cô chiêu
gia đình có điều kiện
dai gia tinh le
vi the gia dinh

Mấy ngày này trời thật lạnh , tối qua ngồi café kiếm tạm 1 không gian ngồi cho ấm cúng để ngắm gái.Nhưng hơi thất vọng vì dường như trời lạnh nên các hot girl cũng ít lượn lờ đường phố hơn .Tâm trạng không vui cho lắm do nhiều áp lực từ công việc,gia đình,các mối quan hệ,và những lúc này rất muốn đi check để xả stress.Mở lap vào truy cập thiendia thì nhận được info em Linh Chi 400k đã xin share từ lúc chiều.
Rất chân thành cảm ơn thienduongsex đã share cho mình thông tin em này
Cũng chẳng còn nhiều $ trong ví , thôi thì “nhà nghèo nhưng quyết tâm cho thằng tèo đi du học”.Cảm thấy chản nản trong người nên phải check bằng được


Đầu tiên cho mình nói rõ :

- mình là dân nghiệp dư ko có máy ảnh xịn , có cái iphone 4 từ đời 2011 lúc nào cũng mang theo người nên cố gắng chụp ít ảnh để viết bài , chất lượng ảnh chắc chắn ko ngon bằng các loại máy ảnh nên mong các bro đừng chê bai gạch đá bảo ảnh xấu nhé
- thứ hai là bài rp này phản ảnh góc nhìn chân thực về em linh chi , ko có tính lăng xê hay dìm hàng


Và sau đây là hình ảnh cho anh em xem , quá trình thi đấu cũng được mô tả trong những bức ảnh nên mình xin phép ko nói kỹ về khâu khởi động và chiến đấu


















Đánh giá sau buổi check :

Face : Cái này thì xin phép được đưa theo ý kiến chủ quan thôi , quan điểm của mình thì mặt em này cũng dễ nhìn có thể chấm 7.Nếu biết cách make up và trang điểm thì có thể lên 8
V1 : vừa tay , đầu ti còn hồng , nói chung vẫn ok nhưng mình nghĩ sẽ có bác chê vú nhỏ đấy.Cho 6.5
V2 : vòng này là ok nhất , gọn gàng không mỡ cho 8
V3 : mông này hơi nhỏ so với mình , doggy chưa sướng lắm
V4 : bím có thể nói là khá đẹp đúng như thienduongsex đã mô tả.Chả có cavat gì , bím bót nhưng điện nước thì hơi thiếu.Chắc cần phải ôm hôn khởi động kỹ càng hơn để cho ra nhiều nước
Sv : BJ cũng chỉ ở mức độ bình thường , cái khoản này phải nhờ cao thủ đào tạo cho chuyên nghiệp hơn chứ mình ko có nghiệp vụ sư phạm trong lĩnh vực này
Rổ giá : 400k/shot mức giá cũng tạm chấp nhận đc với 1 em teen thế này
Khu vực : NKT

Kết luận : Em này thì 3 vòng với hình thức cũng tạm ổn , teen non là mình khoái rồi.Cũng để lại trong mình ấn tượng nhưng cần nâng cao khả năng service để phục vụ khách tốt hơn.Có khen có chê sao cho em nó mau chóng hoàn thiện.Mỗi người 1 quan điểm , 1 ý kiến nên hãy check để cảm nhận , mọi thông tin chỉ là để tham khảo.Mình chỉ nói lên suy nghĩ và cảm nhận của mình

Ai muốn xem ảnh đầy đủ thì ghé qua bài của thienduongsex nhé
Các bác muốn lấy info thì comment bên dưới bài nhé , pm vào inbox mình coi như phạm luật và mình sẽ không share ^^ Cám ơn đã đọc hết và theo dõi , nhưng trước khi xin share phải đọc kỹ phần đánh giá cho cẩn thận xem có đúng gu mà bạn thích hay ko rồi mới xếp gạch nhé
Lâu lắm rồi ko post bài nên viết lách tí cho vui.Nếu các bạn để ý sẽ thấy ngay cạnh chỗ này có cái nút "Thanks" và "Thanks tín dụng" đấy ^^!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét