Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

ngọc rubi 412 và mai chi 082 cavehanoi

Dù biết công nghệ lăng xê của các bố mì là rất ảo. Mỗi lần đi check đều fải google xem rp cẩn thận. Tránh phid tiền, mất thời gian. Nhưng mỗi lần đi check vẫn là cảm giác như chơi trò đỏ đen.
www.shopbillbo.com
shopmeyeucon.com
www.beyeushop.com
shopyeucon.com
www.sendo.vn/shop/thoitrangbeyeu
www.dodungembe.com
www.shoptretho.com.vn
www.quanaobeyeu.net
2 e trong rp đều có ở ttsh. Đều hoạt động tdh

Ngọc rubi, các anh em rp toàn là xinh trí thức với này nọ
Chắc vừa khẩu vị với ae với tôi thì:
Face: 6- do vẻ ngoan hiền, quê kiểng. Chứ chưa thể gọi là xinh.
V1: 6. Ko ấn tượng
V2: 6. Xôi thịt thế là có eo rồi
V3: cho 6+ do doggy rất mẩy. Nhưng 2 mông ko đều. Giảm cảm xúc
Bím: sờ tí thì e nói nhột. Chỉ nhớ hột khá bự. Có nước
Body: xôi thịt, chắc. Cao tầm 15x
thái độ: ừ thì lịch sự, nhưng hơi nghiêm túc thái quá. Nói chuyện nghe gượng. Cần tự nhiên hơn
Sv: kèn sáo đầy đủ, ko giục giá. 6+
Với giá 3 loét thì nếu hợp khẩu vị. Chắc ae ko chê
Còn mình, mình sẽ ko check lại vì dạo này mọc đâu lắm hàng 3 loét ngon vãi

Mai chi: kết luận luôn là 1 e hàng ngon với giá 3 loét. Nếu e cao tầm 16x-17x thì thành hot girl
Face: xinh, tươi. 7+
V1+2+3: 7-8. Mình dây dáng cảnh. Chắc chắn. Ôm thik
Bím: 7+ đẹp. Khít. Cho móc, vét. Nước đủ
Thái độ: vui vẻ nhiệt tình. Ko giục giã
Sv: bú liếm nhiệt tình, ko có gì đặc biệt. Âm thanh ***g tiếng phim xxx đc
Cao gần 1m6.
Với giá 3 loét. Mình rất vui vẻ check lại e này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét