Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

trả bài em sinh viên đại học ngoại ngữ phương thúy ms110(giải phóng) doc truyen lau xanh.com.vn

trả bài em sinh viên đại học ngoại ngữ phương thúy ms110(giải phóng),

sau buổi đi làm về được thằng bạn cho số điện thoại của 1 em hàng và mình đã gọi cho em đấy và em bảo mình đến nhà ngỉ ở phố ....lấy phòng dồi em qua luôn ,mình đến lấy phòng rồi nhắn tin số phòng cho em đấy và 5p sau em đã có mặt và ấn tượng đầu tiên đã làm mình phải quý em ấy là ăn nói rất lễ phép nhỏ nhẹ .em bước vào cửa mình bảo em vào tắm đi ,tắm song em bước ra ngoài và từ lúc gặp em đấy mình lại ngiên cái món làm tình của em ấy mà mình không quên được cái cảm giác dùn hết cả người và em cứ chùm chụp thằng cu của mình và căm sóc nó nhiệt tình chu đáo và gặp em mình lại biết nhiều kiểu quan hệ và tư thế mà em dạy cho mình.còn nhiều cái hay lắm các bác tìm hiểu nhé !

























































trả bài em sinh viên đại học ngoại ngữ phương thúy ms110(gải phóng)
biệt danhhương thúy
ms:110
kv:giải phóng
gia:300k
bas:ban anh sẹo
dáng:người dây
eo:đẹp mông cong

Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét