Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

1/1/2014 – Nội dung buổi giao lưu hợp tác THÔI KỆ và KIM 325...Đánh giá cao baynhe.vn

Thưa các đồng chí,  1/1/2014 – Nội dung buổi giao lưu hợp tác THÔI KỆ và KIM 325...Đánh giá cao baynhe.vn

Tôi đứng tên đưới đây là Thôi Kệ, là thành viên của Tập đoàn Thiên Địa từ 2010. Qua quá trình tham gia hoạt động xây dựng Tập đoàn, cuối cùng cũng thoát kiếp Newbie năm 2012. Nhân dịp ngày đầu năm mới 2014, tôi xin gửi lới chúc sức khoẽ và thành công tới toàn thể thành viên Tập đoàn.

Nay tôi xin trình bày 1 sự việc mà checker tôi gặp phải như sau:

Vào hồi 14h ngày 1/1/2014 tại TS Q7, tôi có hẹn gặp với 1 em gái tên KIM 325 để mà gặp gỡ trao đổi các vấn đề cả 2 bên cùng quan tâm: SEX n MONEY

Trứơc đó, trong quá trình liên lạc qua dt, tôi và em gái cũng đã nhất trí cao về địa điểm và thời gian gặp gỡ trên tinh thần giao lưu thẳng thắn trung thực.


Tuy nhiên, sẽ là thiếu sót lớn nếu tôi bỏ qua lời cám ơn trân trọng nhất dành cho đồng chí VIVAFOREVER đã dày công set up info và cung cấp thông tin cho buổi giao lưu này. Xin Cảm ơn đồng chí và chúc đồng chí mạnh khoẽ, tích lũy thêm chất béo để bớt khoe bộ sươn xường thương hiệu Vì Và Vì Già.

Chi tiết phần giao lưu sẽ đượt liệt kê chi tiết như dưới đây:

Một là, từ tiếp xúc ban đầu tới tiếp xúc sâu sắc
- Em gái nói chuyện dễ thương. Vui tánh nên làm cho TK tôi ấn tượng rất tốt về em. Đánh giá cao thái độ. Trò chuyện vui vẻ hợp gu giống như đôi tình nhân lâu ngày mới gặp.
- Dáng dấp lúc còn mặc đồ rất mi nhon, về sau cởi đồ ra thì Đồng chí nhỏ nhà tôi muốn bật dậy ngay lập tức để không phí thời gian.
- Đôi mắt em mang một nét gì đó rất ư là kích thích đàn ông
- Giờ giấc tuân thủ nghiêm khắc, thái độ cầu thị trong công việc. Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Sẽ gặp lại em thêm vài lần để hợp tác toàn diện hơn nữa.
- Cuối buổi gặp gỡ còn set up được 1 chầu "thực phẩm chức năng" bồi bổ sinh lực.
- Một số chi tiết riêng tư khác mà TK tôi lấy làm ấn tượng về em nhìu hơn xin phép được giữ kín.


Hai là, đánh giá các thông số giao lưu
Khu vực: Q.7 TS
Tuổi: 21 theo nguồn tin riêng
Gương mặt: 7đ – Xinh xinh xì tin, nụ cười mát lòng người
Cao: ~ 1m58 – Tuy em ko cao nhiều nhưng dáng dấp đâu ra đó, tỉ lệ cơ thể đẹp cho thúc đẩy và sinh sản.
Da: trắng mịn thơm ngon của gái mới lớn
V1: 6.5 – Cam lai, vừa tay, bú phê
V2: 7 – Eo thon bụng gọn, rốn có duyên.
V3: 7 – Mông đẹp không dao kéo, thích hợp doggy style
Bým: 7 – Lông lá cắt tỉa gọn gàng ngăn nắp, còn hồng, cà vạt nhỏ nhỏ xinh xinh, không mùi, nuớc nôi ok vừa phải. Đặc biệt còn bót nên TK tôi phải vận dụng hết 72 phép thần thông Bế tinh đại pháp mà các bậc lão thành truyền cho để về đích theo kế hoạch.
Dịch vụ: 7 –HJ BJ theo tiêu chuẩn VN vừa đủ. Đồng chí nào íu sẽ dễ bị out trước khi vào giai đoạn chính. Âm thanh trung thực chuẩn Digital Dolby.
Đơn giá: 500k/s

Ba là, các dặn dò quen thuộc

ĐỒNG CHÍ NÀO KHÔNG QUÁN TRIỆT TINH THẦN VỚI PHẦN TRÌNH BÀY XIN VUI LÒNG GÓP Ý THẲNG THẮNG CHÂN THỰC BẰNG VĂN BẢN RIÊNG.

MỘT VÀI ĐỔNG CHÍ NHIỆT TÌNH ĐÓNG GÓP, UY TÍN, THANKS + TD ĐẦY ĐỦ SẼ ĐƯỢC TK CHỦ ĐỘNG XEM XÉT TRAO CHO INFO MÀ LÀM NHIỆM VỤ SAU KHI ĐƯỢC ĐỒNG CHÍ VIVAFOREVER ĐỒNG Ý ỦY QUYỀN

CÁC VĂN BẢN GỬI RIÊNG CÓ NỘI DUNG XIN INFO CŨNG SẼ ĐƯỢC XEM XÉT. TUY NHIÊN KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ SẼ CÓ KẾT QUẢ NHƯ MONG MUỐN

CÁC Ý KIẾN THEO SAU PHẦN TRÌNH BÀY NÀY PHẢI LÀ CÓ TIẾNG VIỆT CÓ DẤU THÌ KHẢ NĂNG CAO CÓ ĐƯỢC SỰ QUAN TÂM


Bốn là, các hình ảnh minh hoạ (phần dưới cùng)

Với phần trình bày như trên, rất mong nhận sự quan tâm góp ý của các thành viên cũng các cấp lãnh đạo Tập đoàn nhằm giúp đỡ tôi hoàn thành tốt hơn quá trình giao lưu trao đổi kinh nghiệm SEX n MONEY với các đối tác sau này.

Chào trân trọng và quyết thắng.

TPHCM Ngày 1/1/2014








Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét